Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Đồ Gia Dụng >  

ĐỒ GIA DỤNG LỚN >  

Bếp điện >  

BẾP ĐIỆN TỪ TEKA - IRF 641

product_detail_on_top
BẾP ĐIỆN TỪ TEKA - IRF 641

BẾP ĐIỆN TỪ TEKA - IRF 641

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.COM.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.COM.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
26.400.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
IRF - 641
Trạng thái:
Còn hàng
303
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

Bếp từ Teka IRF - 641 

+ Nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu - Made in EU

+ Bếp từ Teka IRF - 641 có hệ thống cảm ứng 4 vùng nấu linh hoạt

+ Điều khiển cảm ứng. Hệ thống báo âm thanh.

+ Mặt kiếng ceramic, vát cạnh

+ Bếp từ có chức năng tự nhận nồi khi nấu.

= Hệ thống nấu thông minh với chức năng nấu bếp mở rộng.

+ Bếp mở rộng kích thước 280 x 385 mm.

+ Chức năng Synchro: ZONE 280 x 385 mm.

+ Chức năng nấu ở nhiệt độ thấp.

+ Bộ điều chỉnh thời gian nấu bằng điện tử, độc lập cho từng bếp.

+ Khu vực nấu bao gồm 4 phần.

+ 1 vùng nhỏ Ø 210 mm (3,0 kW).

+ 1 vùng nhỏ Ø 145 mm (1,8 kW).

+ 2 vùng mở rộng kích thước 280 x 385 mm (2,5 kW)..

+ Tổng công suất 6400 W

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: Từ 2 - 7 Ngày trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

- Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa.

- Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai,

  Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.

- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.

BẾP ĐIỆN TỪ IRF 641

Bếp từ Teka IRF - 641 có những tính năng cơ bản sau: 

+ Nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu - Made in EU

+ Bếp từ Teka IRF - 641 có hệ thống cảm ứng 4 vùng nấu linh hoạt

+ Điều khiển cảm ứng. Hệ thống báo âm thanh.

+ Mặt kiếng ceramic, vát cạnh

+ Bếp từ có chức năng tự nhận nồi khi nấu.

= Hệ thống nấu thông minh với chức năng nấu bếp mở rộng.

+ Bếp mở rộng kích thước 280 x 385 mm.

+ Chức năng Synchro: ZONE 280 x 385 mm.

+ Chức năng nấu ở nhiệt độ thấp.

+ Bộ điều chỉnh thời gian nấu bằng điện tử, độc lập cho từng bếp.

+ Khu vực nấu bao gồm 4 phần.

+ 1 vùng nhỏ Ø 210 mm (3,0 kW).

+ 1 vùng nhỏ Ø 145 mm (1,8 kW).

+ 2 vùng mở rộng kích thước 280 x 385 mm (2,5 kW)..

+ Tổng công suất 6400 W

Teka-giải pháp tổng thể và đồng bộ cho căn bếp nhà bạn.

Các lĩnh vực kinh doanh của Teka trải rộng từ các thiết bị nhà bếp cao cấp chuyên dụng, đến các thiết bị nhà bếp gia dụng, các thiết bị điện tử và sản phẩm bằng chất liệu thép không gỉ. Teka hướng đến cung cấp cho không gian bếp gia đình những thiết bị nhà bếp đồng bộ với công nghệ cao tích hợp các tính năng hiện đại.
Bếp từ Teka IRF - 641 với 2 bếp tròn 1 bếp vuông có kích thước rộng lớn 

Bếp từ Teka IRF- 641 hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nướng. Bếp có độ an toàn cao hơn bếp gas là do nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp từ sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên không gây quá nóng hoặc bị phỏng khi vô tình chạm vào. Hơn nữa với hệ thống chống quá tải nhiệt của bếp sẽ giúp bảo vệ toàn bộ hệ thống điện của gia đình bạn, hạn chế thấp nhất nguy cơ cháy nổ. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt có độ bền cao nên không bị trầy xước, dễ dàng lau chùi.

Công suất bếp lớn rút ngắn thời gian đun nấu

Bếp từ có công suất hoạt động lên đến 2000W giúp tạo hơi nóng cao và tỏa đều, làm chín thực phẩm nhanh chóng. - 3 mặt bếp nấu: 01 bếp có vòng nhiệt Ø210 mm (3.0 kW.), 01 bếp hình chữ nhật  270×180 mm (2.5 kW.), 1 bếp có vòng nhiệt Ø 145 mm (1.8 kW.)- Công suất tối đa: 6,400 W. Bếp từ có chức năng hẹn giờ để đảm bảo an toàn, phù hợp cho nhiều đối tượng. Khi hết chế độ hẹn giờ tự động, bếp tự động ngắt điện đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí. Đồng thời tích hợp chức năng nấu hiện đại như: nấu lẩu, súp, xào, rán, pha sữa…. tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng.

Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết 

Bếp từ Teka IRF - 641 có thiết kế nhỏ gọn, mặt kính liền khối, có thể dễ dàng di chuyển và đặt ở mọi nơi. Với các đường nét vuông vát cạnh trên nền màu đen sang trọng, sản phẩm không chỉ mang lại tính tiện dụng cho việc nấu nướng mà còn góp phần tô điểm cho gian bếp nhà bạn mang tinh hoa công nghệ của Châu Âu tới phòng bếp nhà bạn.

Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, bếp từ Teka IRF - 641 đang được nhiều nhà nội trợ lựa chọn bởi những tính năng vượt trội của nó mà các dòng bếp thông thường khác không thể có được.
Bảng điều khiển dạng trượt (TCS:Touch control Slider)

Nhờ có bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt (TCS), việc điều khiển công suất nấu trên Bếp từ Teka IRF - 641 trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn so với các bảng điều khiển khác. Thêm vào đó, với kí hiệu các mức công suất được sắp xếp theo hướng tăng dần dạng kim tự tháp cũng nâng cao tính thẩm mỹ của bảng điều khiển

Chức năng power plusChức năng Power Plus
Chức năng này cho phép tăng công suất tổng của bếp lên đến 70% (3.700W) tùy thuộc vào từng kiểu bếp và cho một số mặt bếp nhất định trong thời gian tối đa 10 phút. Chức năng này thích hợp dùng cho nhu cầu nấu nhanh, làm vàng bề mặt thực phẩm và làm nóng chất lỏng cấp tốc

Cài đặt thời gian nấu riêng cho từng bếp 

Bếp từ Teka IRF - 641 cùng hầu hết các bếp Teka khác đều có thể cài đặt thời gian nấu riêng cho từng bếp nấu và được báo động bằng âm thanh khi kết thúc thời gian nấu. Hệ thống hẹn giờ có thể cài đặt thời gian lên tới 99 phút, bạn có thể lựa chọn thời gian theo mong muốn, bếp sẽ tự động thông báo bằng tiếng “beep” và tự động ngắt khi thời gian cài đặt đã hết.

Khóa an toàn trẻ emKhóa an toàn trẻ em
Khi chọn tính năng này, toàn bộ bảng điều khiển sẽ được ẩn đi do đó không thể can thiệp được vào phím điều khiển nào, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ con bạn trong suốt quá trình nấu nướng.

Vùng nấu tiện lợi: Bếp từ teka IRF - 641 được thiết kế 4 vùng nấu với đường kính lần lượt là 270mm, 210mm,

Mặt kính Euro Kera: Kính Euro Kera là loại kính được làm bằng chất liệu thuỷ tinh gốm sứ, vát cạnh, đen liền nguyên khối, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, trống chầy, chống xước tốt. Mặt kính Euro Kera cũng được thiết kế đặc biệt, có khả năng chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 750oC trong khoảng thời gian lâu nhất kể cả khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng.

Hiệu quả nấu nướng cao: Do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng nên hiệu quả nấu nướng khi sử dụng có thể lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng truyền thống khác. Cụ thể bếp từ Bếp từ IRF - 641 có thể đun sôi 1 lít nước chỉ trong vòng 2 phút, trong khi bếp gas cần hơn 4 phút để làm điều này.
Khi kết thúc thời gian nấu, hệ thống báo động bằng âm thanh sẽ cảnh báo người dùng.

An toàn cho người sử dụng: Bếp từ cảm ứng hiện là loại bếp an toàn nhất hiện nay. Bếp khi nấu không sản sinh ra khói, không tạo ra các khí độc hại. Bếp từ sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nên không gây cháy nổ, ngộ độc khí hay bị bỏng trong khi sử dụng

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt kính đen, dễ dàng lau chùi. Bạn chỉ cần một chiếc khăn là có thể vệ sinh sạch bề mặt kính.

Bếp từ Teka IRF - 641 không chỉ vượt trội về tính năng mà còn an toàn cho sức khỏe. Bởi trong quá trình sử dụng, bếp từ không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, tránh hiện tượng cháy nổ nguy hiểm; không thải khí độc CO, CO2, mang lại không khí trong lành cho không gian bếp. 

Cùng với thiết kế hiện đại, sang trọng mang phong cách Châu Âu, bếp từ Teka IRF - 641 chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn sự tiện dụng, thoải mái trong quá trình sử dụng.

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá bán:
26.400.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
IRF - 641
Trạng thái:
Còn hàng
303
Đã mua
MOBILE
DESKTOP