Home >  

Đồ Gia Dụng >  

GIA DỤNG LOẠI NHỎ >  

Bếp nướng / Máy nướng / Lò nướng loại nhỏ >  

Bếp lẩu nướng không khói đa năng 2 trong 1 SamSung Hàn Quốc

Bếp lẩu nướng không khói đa năng 2 trong 1 SamSung Hàn Quốc

Bếp lẩu nướng điện không khói đa năng 2 trong 1 SamSung vừa kết hợp cả nướng và lẩu tạo không gian ấm cúng với những món ăn phong phú đa dạng.Làm hài lòng người tiêu dùng
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
570.000 đ
Giá trị thực:
1.140.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
Samsung
Trạng thái:
Còn hàng
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật

Bếp lẩu nướng điện 2 trong 1 Samsung Hàn Quốc

- Điện áp: 220-240 V, 50 Hz

- Công suất: 2000w

- Bảo hành 12 tháng

- Có khay hứng dầu mỡ, hạn chế khói và mùi 

- Mặt nướng rộng, có thể nướng nhiều thức ăn cùng lúc 

- Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp với từng loại thực phẩm 

- Sử dụng đơn giản, tiện lợi khi chế biến các món nướng, rán, xào… 

- Dễ dàng tháo rời, rửa sạch 

- Phụ kiện kèm theo: khay chứa mỡ thừa  

- Dải nhiệt độ điều chỉnh 0~240 độ C

 

 

 

Điều kiện

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: Từ 2 - 7 Ngày trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

Mô tả chung

 

 

BẾP LẨU NƯỚNG ĐIỆN KHÔNG KHÓI ĐA NĂNG 2 TRONG 1 SAMSUNG

 

Ưu điểm sản phẩm:

Bếp lẩu nướng điện 2 trong 1 Samsung Hàn Quốc
- Điện áp: 220-240 V, 50 Hz
- Công suất: 2000w
- Bảo hành 12 tháng
- Có khay hứng dầu mỡ, hạn chế khói và mùi 
- Mặt nướng rộng, có thể nướng nhiều thức ăn cùng lúc 
- Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp với từng loại thực phẩm 
- Sử dụng đơn giản, tiện lợi khi chế biến các món nướng, rán, xào… 
- Dễ dàng tháo rời, rửa sạch 
- Phụ kiện kèm theo: khay chứa mỡ thừa  
- Dải nhiệt độ điều chỉnh 0~240 độ C

Các món nướng luôn là món ăn hấp dẫn, ngon miệng nhưng chế biến tương đối mất thời gian khi sử dụng phương pháp sử dụng than quạt hay cồn khô như các cụ ta vẫn làm. Giờ đây với bếp nướng điện chúng ta vẫn có các món nướng ngon tuyệt mà lại sạch sẽ không bị cháy, ăn nóng hổi.Và càng tuyệt vời hơn nếu kết hợp cả nướng và lẩu trong cùng một chiếc bếp.Vừa tạo không gian ấm cúng, vừa mang đến sự phong phú cho bữa ăn quây quần.

Để đáp ứng nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng là vừa có thể ăn món lẩu và món nướng cùng một lúc, các nhà sản xuất cho ra đời sản phẩm Bếp lẩu nướng điện 2 trong 1 Samsung Hàn Quốc đầy đủ tính năng khiến người sử dụng hài lòng.

 


 

Sử dụng đơn giản, tiện lợi khi chế biến các món nướng, đặc biệt thích hợp với lẩu nướng và lẩu nhúng với nồi lẩu chuyên dụng đi kèm. Mâm nướng với thiết kế đặc biệt, đảm bảo có thể nướng nhiều loại món ăn cùng lúc. Chất chống dính siêu bền, chống mài mòn, không làm dính thức ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


 

Cấu tạo loại bếp nướng điện không khói này cực kỳ đơn giản gồm có cụm điện trở, khay nướng, khay lẩu và khay hứng mỡ thừa cùng bộ điều chỉnh nhiệt gọn nhẹ dễ dàng tháo lắp rời để đánh rửa vệ sinh hoặc cất giữ trong hộp.

 


 

Bếp lẩu nướng điện 2 trong 1 Samsung Hàn Quốc được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng có quai cầm dễ di chuyển, cấu tạo bếp khá đơn giản với 2 bộ phận: cụm điện trở và khay nướng, nhờ vậy có thể tháo lắp dễ dàng.

 


 

Mặt khay nướng được cấu tạo bằng thép không gỉ và được tráng men nên sau mỗi lần sử dụng có thể dễ dàng chùi rửa, vệ sinh.

 


 

Hơn nữa, mặt khay nướng được cấu tạo bằng thép không gỉ và được tráng men nên sau mỗi lần sử dụng có thể dễ dàng chùi rửa, vệ sinh. Chân bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi thậm chí ngay trên bàn kính.

 


 

Điểm cải tiến của Bếp lẩu nướng điện 2 trong 1 Samsung Hàn Quốc so với các loại bếp nướng khác là điện trở có công tắc an toàn. Công tắc chỉ bật khi cụm điện trở được lắp vào bếp. Khi để bên ngoài dù có cắm điện, cụm điện trở cũng không dẫn điện, vì thế không gây nguy hiểm, nhất là cho trẻ em. Ngoài ra, dù với công suất 2000W- 220V điện trở giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm điện.

 


 

Sử dụng Bếp lẩu nướng điện 2 trong 1 Samsung Hàn Quốc có ưu thế là mọi người quây quần bên nhau và cùng nướng các loại thức ăn theo sở thích của từng người. Vì vậy, giá trị của các loại bếp này ngoài việc căn cứ vào độ an toàn thiết bị còn căn cứ vào khả năng không phát sinh khói gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của Bếp lẩu nướng điện 2 trong 1 Samsung Hàn Quốc là lượng khói được hạn chế tối đa. Trong quá trình nướng thức ăn, khói sinh ra do mỡ trong thức ăn chảy xuống và bị đốt cháy.Nhưng với bếp này,khi nướng ta đổ nước xuống khay phía dưới, mỡ chảy xuống sẽ được giữ lại trên bề mặt nước nên không cháy và không gây khói, không cần phải lót một lớp giấy thấm ở đáy khay như một vài loại khác.


 

Sau ít phút là bạn đã được thưởng thức món nướng hương vị thơm ngon đậm đà bổ dưỡng. Cùng gia đình bạn bè ăn lẩu hải sản thập cẩm,  khói nghi ngút đầy đủ “sắc – màu- mùi- vị” trong ngày đông giá lạnh.

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Có thể bạn quan tâm

;
MOBILE
DESKTOP