Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Đồ Gia Dụng >  

GIA DỤNG LOẠI NHỎ >  

Xoong nồi / Chảo >  

Bộ 3 nồi Sharp cao cấp bền đẹp

product_detail_on_top
Bộ 3 nồi Sharp cao cấp bền đẹp

Bộ 3 nồi Sharp cao cấp bền đẹp

Chất liệu inox bền đẹp Bộ 3 nồi inox cao cấp Sharp bền đẹp sang trọng được làm bằng inox bền đẹp, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều. Chất liệu inox không sản sinh ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bề mặt nồi trơn nhẵn nên dễ dàng chùi rửa khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
299.000 đ
Giá trị thực:
589.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
49 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
BNSH9863
Trạng thái:
Còn Hàng
570
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Bộ 3 nồi Sharp cao cấp bền đẹp

Tự tay nấu những món ăn ngon cho người thân trong gia đình không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm vui, niềm hạnh phúc đối với nhiều người nội trợ. Để thực hiện được công việc này dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, hẳn bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các dụng cụ làm bếp tiện dụng, trong đó có những chiếc nồi.

 

* Lựa chọn được những loại nồi tốt không chỉ giúp chị em nấu ăn nhanh chóng dễ dàng mà còn tiết kiệm được nhiên liệu, tiện lợi khi sử dụng cùng nhiều loại bếp khác nhau lại giúp không gian bếp trở nên sạch sẽ, hiện đại hơn Bộ 3 nồi inox cao cấp Sharp bền đẹp sang trọng sẽ là người bạn thân thiết của mỗi chị em khi vào bếp.

 

* Bộ 3 nồi inox cao cấp Sharp bền đẹp sang trọng sở hữu kiểu dáng đơn giản được làm từ chất liệu inox cho vẻ ngoài sáng bóng, bền đẹp theo thời gian, góp phần mang đến phong cách trang nhã, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm được thiết kế đáy hỗ trợ thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều giúp thức ăn mau chín, tiết kiệm thời gian cho việc nấu bếp của bạn, có thể sử dụng được trên tất cả các loại bếp, bao gồm bếp từ. Bộ 3 nồi inox cao cấp Sharp bền đẹp sang trọng gồm 3 nồi với 3 kích cỡ có đường kính: 16cm, 20cm, 24cm, tiện lợi để bạn nấu các món ăn khác nhau phù hợp theo nhu cầu của gia đình.

 

* Bộ 3 nồi inox Sharp chất lượng cao, tiêu chuẩn xuất Châu Âu. Tất cả các bộ nồi của Hãng đều có kết cấu cực dầy độ nóng sâu và dùng được trên tất cả các loại bếp, đặc biệt tốt với bếp từ. 

* Chất liệu inox bền đẹp
Bộ 3 nồi inox cao cấp Sharp bền đẹp sang trọng được làm bằng inox bền đẹp, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều. Chất liệu inox không sản sinh ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bề mặt nồi trơn nhẵn nên dễ dàng chùi rửa khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

 

* Kiểu dáng sang trọng, tiện dụng
Sản phẩm có thiết kế đơn giản, quai chắn chắn, giúp việc di chuyển nồi trong lúc nấu ăn được dễ dàng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Bộ 3 nồi inox cao cấp Sharp bền đẹp sang trọng sáng bóng, mang lại sự tinh tế và sang trọng cho gian bếp nhà bạn.

Bộ 3 nồi inox cao cấp Sharp bền đẹp sang trọng được thiết kế đáy thu nhiệt nhanh, nhiệt độ toả đều giúp tránh tính trạng cháy khét thực phẩm trong quá trình nấu và không gây hiện tượng cong phồng đáy khi gặp nhiệt độ cao. Khả năng bắt nhiệt tốt, tản nhiệt đồng đều, việc xào nấu trở nên đơn giản, nhanh chóng và thức ăn không bị cháy như nồi khác. 

* Thông tin sản phẩm:
– Tên sản phẩm : Bộ 3 nồi Inox Sharp cao cấp
– Chât liệu: inox
– Dùng nấu ăn được trên tất cả các loại bếp : bếp từ, bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp gas …
– Kích thước gồm 3 nồi :
+ Nồi Ø16cm x H 7cm
+ Nồi Ø20cm x H 9cm
+ Nồi Ø24cm x H 11cm

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
589.000 đ
Giá bán:
299.000 đ
Bạn tích kiệm được:
49 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
BNSH9863
Trạng thái:
Còn Hàng
570
Đã mua
MOBILE
DESKTOP