Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Sản phẩm chuyên ngành >  

Các sản phẩm cho chuyên ngành >  

3M Băng keo / chà sàn / vệ sinh công nghiệp >  

Bộ băng keo 30 miếng VHB 3M 5915 siêu dính cắt sẵn cường lực

product_detail_on_top
Bộ băng keo 30 miếng VHB 3M 5915 siêu dính cắt sẵn cường lực

Bộ băng keo 30 miếng VHB 3M 5915 siêu dính cắt sẵn cường lực

Với Bộ 30 miếng băng keo siêu dính 3M VHB 5915 , bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức hiệu quả bởi sản phẩm rất dễ sử dụng và cho kết quả ghép nối với độ dính tuyệt vời.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Oma.vn chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
109.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
3M VHB 5915
Trạng thái:
Còn hàng
356
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng.

Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

Hot line: 0944.095.168 -  (04) 3987 1681

info@oma.com.vn

Điểm nổi bật
Điều kiện

Bộ băng keo 30 miếng VHB 3M 5915 siêu dính cắt sẵn cường lực

 

Đặc điểm nổi bật  - Chất lượng tuyệt đối
Được làm từ 100% keo Acrylic, băng keo cường lực 3M VHB 5915 sở hữu khả năng bám dính cực cao, cho khả năng kết dính nhanh chóng giúp bạn ghép nối các vật dụng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Với chất liệu keo Acrylic này, sản phẩm còn có độ dẻo, đàn hồi cao, chịu được nhiệt, hóa chất, môi trường và cả tia UV rất tốt nên bạn có thể sử dụng sản phẩm ở ngoài trời mà không cần lo lắng về chất lượng. Bên cạnh đó, băng keo cường lực 3M VHB 5915 còn cung cấp cho bạn một mối nối đẹp, có tính thẩm mỹ cao.

Dùng được cho nhiều chất liệu
Sản phẩm băng keo cường lực 3M VHB 5915 có độ bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu khác nhau như kim loại, nhựa, mica, kính, gỗ, sơn tĩnh điện,… cùng rất nhiều chất liệu khác cũng có thể được ghép nối một cách dễ dàng và bền bỉ. Ưu điểm này giúp bạn không phải tốn quá nhiều chi phí để mua thêm loại keo dán chuyên dụng dành cho từng loại vật liệu khác nhau.

Sử dụng dễ dàng
Không như những chất liệu, phương pháp kết dính thông thường đòi hỏi kỹ thuật cao luôn khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức, băng keo cường lực 3M VHB 5915 sẽ cho bạn những mối nối đẹp và vô cùng chắc chắn chỉ với một vài thao tác đơn giản và nhanh chóng. Sản phẩm tạo cho bạn sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng, phục vụ công việc tốt và chất lượng hơn.

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm  tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

- Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa.

- Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai,

  Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.

- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.  

Bộ băng keo 30 miếng VHB 3M 5915 siêu dính cắt sẵn cường lực

 

Bộ 30 miếng băng keo siêu dính 3M VHB 5915 là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng có thể thay thế các phương pháp ghép nối thông thường như mối hàn, đinh tán, keo hoặc các dụng cụ đòi hỏi kỹ thuật cao khác.

Với Bộ 30 miếng băng keo siêu dính 3M VHB 5915 , bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức hiệu quả bởi sản phẩm rất dễ sử dụng và cho kết quả ghép nối với độ dính tuyệt vời. Với mức giá thân thiện, có thể sử dụng được rất lâu, bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn sử dụng các loại đinh tán, keo nước, keo dán sắt hay các chất liệu kết dính khác. Là giải pháp thay thế keo cũ trong các loại móc treo. Đặc biệt sản phẩm có thể dán trên nhiều chất liệu: gỗ, kim loại, kính, composite, nhựa, bề mặt sơn, ...
Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc sửa chữa, thủ công hay ghép nối vật dụng của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều

Cách sử dụng:
- Dán lên 1 mặt.
- Tạo áp lực lên mặt băng keo vừa dán (có thể đè lên bề mặt - keo để tạo thêm lực dính).
- Dán mặt còn lại.
- Tạo áp lực lần nữa lên bề mặt vừa dán để tạo lực dính cao nhất, sau đó ngưng tác động để yên trong vòng 24 tiếng để đạt lực dính cao nhất rồi mới sử dụng.

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá bán:
109.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
3M VHB 5915
Trạng thái:
Còn hàng
356
Đã mua
MOBILE
DESKTOP