Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Đồ Gia Dụng >  

GIA DỤNG LOẠI NHỎ >  

Đèn các loại >  

Đèn Led tích điện hình thú

product_detail_on_top
Đèn Led tích điện hình thú

Đèn Led tích điện hình thú

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Oma.vn chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
85.000 đ
Giá trị thực:
170.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
DL000341
Trạng thái:
Sẵn hàng
179
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

- Tên sản phẩm: Đèn LED tích điện hình co thú
- Màu sắc: cam , vàng tươi trẻ, thích hợp cho cả trẻ em và người lớn
- Chất liệu: nhựa cao cấp
- Kích thước: 5x20cm
- Sạc điện an toàn và tiện dụng
- Đèn cấu tạo với 18 bóng đèn led phân bổ đều cung cấp đủ ánh sáng khi bạn làm việc, học bài, đọc sách.
- Sản phẩm được nghiên cứu kỹ giúp bảo vệ mắt, không tỏa nhiệt, thân thiện với môi trường.
- Thiết kế hình con voi xinh xắn, gọn gàng, có thể tùy chỉnh hướng phát sáng.

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

- OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: Từ 2 - 7 Ngày trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

- Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa.

- Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai,

   Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.

- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.

Đèn LED hình thú chú voi con tiện dụng - Sự cách điệu trong thiết kế đèn để bàn cả về ánh sáng lẫn kiểu dáng đã tạo nên những tiện ích cho người sử dụng trong thời gian gần đây. Việc sử dụng đèn bàn trong học tập, làm việc dường như đã trở thành nhu cầu không thể thiếu với nhiều người. Vì vậy, chọn một chiếc đèn bàn để sử dụng lâu dài thật chất lượng luôn là mong muốn của bất kì ai khi mua sản phẩm này. oma.vn xin trân trọng giới thiệu đến các bạn hotdeal tốt hãy mua ngay đừng trần trừ bạn nhé.

Đèn LED hình thú chú voi con tiện dụng Vượt qua những giới hạn thường thấy ở những chiếc đèn bàn truyền thống, thiết kế Đèn Led để bàn hình thú chú voi con vô cùng hữu hiệu cho người sử dụng trong việc hội tụ ánh sáng ở phạm vi vừa phải, lại dịu nhẹ rất phù hợp để sử dụng ở không gian có nhiều người mà không sợ bị ảnh hưởng đến giấc ngủ xung quanh.

Đèn LED hình thú chú voi con tiện dụng - Với thiết kế kiểu dáng với hình thú chú voi con ngộ nghĩnh, đáng yêu hơn khi vật dụng này có thể mang đến niềm vui cho bạn mỗi khi dùng. Sản phẩm không chỉ là đồ dùng thiết thực mà còn là vật trang trí cho không gian học tập, làm việc thêm sinh động, bắt mắt. Oma.vn cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc  mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bán hàng online tiết kiệm chi phí tức là đem lợi ích cho khách hàng! Đừng ngần ngại, hay mua ngay để được giao hàng và thu tiền tại nhà hoặc tại văn phòng làm việc của bạn.

Đèn LED hình thú chú voi con tiện dụng Có 18 bóng đèn LED nhỏ tạo nên ánh đèn rất sáng, khi sạc đầy đèn có thể sáng tới 5 giờ, rất tiết kiệm điện năng, ngoài ra bạn có thể điều chỉnh các chế độ khác nhau như chỉ cho sáng 9 bóng và tắt 9 bóng để tiết kiệm điện khi cần thiết...

Đèn LED hình thú chú voi con tiện dụng - Thiết kế kiểu dáng với hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu hơn khi vật dụng này có thể mang đến niềm vui cho bạn mỗi khi dùng. Sản phẩm không chỉ là đồ dùng thiết thực mà còn là vật trang trí cho không gian học tập, làm việc thêm sinh động, bắt mắt.

Oma.vn cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc  mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Mua bán online giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt đối với những người công việc luôn bận rộn.Bạn được giao hàng tại nhà, được hưởng chính sách mua chung với những hot deal giảm giá đến 70%.

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
170.000 đ
Giá bán:
85.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
DL000341
Trạng thái:
Sẵn hàng
179
Đã mua
Có thể bạn quan tâm
MOBILE
DESKTOP