Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Đồ Gia Dụng >  

ĐỒ GIA DỤNG LỚN >  

Lò nướng, Lò vi sóng >  

LÒ NƯỚNG ĐA NĂNG TỰ LÀM SẠCH NHIỆT PHÂN FAGOR-6H 760BX

product_detail_on_top
LÒ NƯỚNG ĐA NĂNG TỰ LÀM SẠCH NHIỆT PHÂN FAGOR-6H 760BX

LÒ NƯỚNG ĐA NĂNG TỰ LÀM SẠCH NHIỆT PHÂN FAGOR-6H 760BX

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.COM.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.COM.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
38.000.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
6H – 760BX.
Trạng thái:
Còn hàng
346
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

LÒ NƯỚNG ĐA NĂNG TỰ LÀM SẠCH NHIỆT PHÂN FAGOR-6H 760BX

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha - Made in Spain
Lò nướng đa năng nhiệt phân, âm tủ với chức năng tự làm sạch phiên bản 2.0 tiên tiến nhất thế giới.
Lò nướng Fagor 6H - 760BX có 8 chương trình nấu nướng.
Núm điều khiển kiểu mới và màn hình kỹ thuật số hiển thị:
- Nhiệt độ
- Thời gian
- Chế độ Bật/Tắt.
Chế độ hẹn giờ bắt đầu chương trình nấu nướng

 

 

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: Từ 2 - 7 Ngày trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

 

LÒ NƯỚNG ĐA NĂNG TỰ LÀM SẠCH NHIỆT PHÂN FAGOR-6H 760BX

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha - Made in Spain
Lò nướng đa năng nhiệt phân, âm tủ với chức năng tự làm sạch phiên bản 2.0 tiên tiến nhất thế giới.
Lò nướng Fagor 6H - 760BX có 8 chương trình nấu nướng.
Núm điều khiển kiểu mới và màn hình kỹ thuật số hiển thị:
- Nhiệt độ
- Thời gian
- Chế độ Bật/Tắt.
Chế độ hẹn giờ bắt đầu chương trình nấu nướng
Chức năng làm bánh Pizza
Cài đặt nhiệt độ trước cho các chức năng nấu nướng
Khay nướng cơ động hoàn toàn Total Access, có thể dịch chuyển cũng như kéo hẳn ra khỏi lò nướng.
Chức năng nóng tức thời “Celeris” giúp món ăn đạt tới nhiệt độ lý tưởng một cách nhanh nhất.
Cửa kính 4 lớp mát lạnh, an toàn và có thể tháo rời.
Giá đỡ có thể được làm sạch nhiệt phân
Chức năng làm sạch nhiệt phân tuỳ thuộc vàc mức độ bẩn của lò Eco và Turbo
Lưới lọc khói.
Lò nướng 6H - 760BX loại bỏ những vết bẩn còn lại một cách đơn giản và dễ dàng mà chỉ mất có 20 phút khi tăng nhiệt độ lên 250oC. 
Lò nướng đa năng nhiệt phân, âm tủ với chức năng tự làm sạch phiên bản 2.0 tiên tiến nhất thế giới.

Sử dụng các dung môi hữu cơ để làm sạch thủy tinh, sứ và các bộ phận bằng kim loại trong lò có thể khó khăn và tốn kém. Dung môi thường không hoạt động hiệu quả khi dư lượng chất bẩn là một loại vật chất tương đối trơ như polyme hoặc có thể làm sạch rất chậm khi chất thải hữu cơ có số lượng lớn. Thậm chí nếu có hiệu quả, dung môi hoặc chất hóa học làm sạch thường lộn xộn và thường là không an toàn vì tính dễ cháy, độc tính và khả năng bị bỏng hóa chất. Thêm vào đó, các phương pháp làm sạch bằng hóa chất thường không thể làm sạch triệt để, mà nó thường khá đắt đỏ để loại bỏ chất bẩn bám trong bề mặt lò. Vấn đề vệ sinh trở nên khá tốn kém.

Lò nướng công nghệ làm sạch nhiệt phân, không sử dụng dung môi giúp tiết kiệm sức lao động và mối nguy hiểm thường gắn liền với các phương pháp làm sạch bề mặt lò bằng dung môi phổ biến. Kỹ thuật này, sử dụng một quá trình gồm ba giai đoạn tự động để làm sạch một cách an toàn trong khi tiết kiệm thời gian lao động, để bạn có thể tập trung cho những việc quan trọng và ý nghĩa hơn. Lò nướng nhiệt phân có thể khả dụng với tất cả các loại, kích thước và hình dạng của thủy tinh và phụ tùng kim loại như nthanh trượt, xiên, vỉ nướng…và sau đó loại bỏ gần như toàn bộ chất bẩn dư thừa sau quá trình nấu. Chỉ cần vệ sinh một bước cuối cùng với nước là đủ để loại bỏ hoàn toàn dấu vết còn lại của tro.
Giai đoạn 1- Khoang lò được thanh lọc để loại bỏ không khí.

Giai đoạn 2 – Nhiệt độ lò nướng được nâng lên đến khoảng 900 ° F để thiêu hủy các chất bẩn hữu cơ (thức ăn xót lại sau quá trình nấu). Nhiệt phân được thực hiện một cách an toàn trong một không gian không chứa oxy. Sau khi hoàn tất chỉ để lại dư lượng carbon (tro) trên thủy tinh và các bộ phận.

Giai đoạn 3 - Carbon tồn dư được loại bỏ bằng cách để không khí lùa khoang lò. Ở nhiệt độ này, các dư lượng carbon bị oxy hóa nhanh chóng. Sau một thời gian định trước, lò tắt và từ từ nguội đến nhiệt độ phòng. Bạn có thể mở ra để lau dọn một cách an toàn.

Đặc biệt, lò có thể tự động khóa cửa trong suốt quá trình tự làm sạch để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng Fagor 6H - 760BX có 8 chương trình nấu nướng.

1. Chức năng nướng thông thường

Thích hợp để nướng bánh bông lan, bánh xốp, bánh quy bơ… với nhiệt độ được cài đặt phù hợp.

2. Chức năng nướng có quạt

Thích hợp để nướng thịt và bánh. Quạt sẽ giúp nhiệt phủ đều trong lò, cho thực phẩm chin đều.

3. Nướng bằng vỉ và thanh nhiệt dưới

Chức năng đặc biệt dành cho thịt quay, thịt nướng. Bạn có thể sử dụng với bất cứ hình dạng và khối lượng thịt nào mà bạn muốn (đương nhiên miễn sao vừa vặn với lò).

4. Nướng công suất lớn

Thích hợp với nướng thức ăn được chế biến sẵn, có bề mặt lớn. Công suất cao cho thức ăn chín vàng ruộm bên ngoài, đẹp mắt, trong khi tiết kiệm được thời gian.

5. Nướng công suất nhỏ

Thích hợp cho các món đẫ được chế biến sẵn hay sơ chế qua như Bittet, sườn, cá, bánh mì nướng,… giúp làm vàng bề mặt thức ăn mà không ảnh hưởng đến bên trong đồ ăn.

6. Nướng thanh nhiệt dưới

Chỉ làm nóng từ phía dưới lò, cho phép hâm nóng lại đồ ăn hoặc bánh bột…

7. Nướng bằng động cơ turbo

Quạt sẽ giúp trải đều nhiệt sản sinh từ thanh nhiệt ở mặt sau của lò nướng, vì thế cùng lúc sẽ giúp quay và nướng đều thực phẩm ở hai mặt.

8. Rã đông

Tác dụng dùng để rã đông thực phẩm như bánh bao, bánh mì, cá, thịt,…

Chức năng làm bánh Pizza

Lò nướng Fagor 6H – 760BX sinh ra là để hỗ trợ người làm bếp tạo ra những món ăn tuyệt vời. Riêng với chức năng nướng bánh Pizza, bạn có thể chiều theo sở thích của con trẻ mà không cần phải ra nhà hàng mua hay gọi về nhà. Chức năng thích hợp với làm Pizza mà bánh mứt (đế bánh yêu cầu nướng giòn và phần mặt trên bánh không quá cháy). Bánh Pizza bạn làm chắc chắn sẽ ngon hơn, tươi hơn, và vệ sinh hơn, tốt hơn cho sức khỏe các thành viên gia đình. Lò được thiết lập cặn kẽ cả về nhiệt độ và thời gian để những cho ra những chiếc Pizza ngon đúng điệu ngay chính tại gian bếp gia đình.
Chức năng nóng tức thời “Celeris”

Trong vòng nhiều nhất là 5 phút, lò có thể đạt đến nhiệt độ 400ºF. Với những món ăn yêu cầu gia nhiệt nhanh, lò có thể giúp món ăn đạt tới nhiệt độ lý tưởng một cách nhanh nhất. Giúp bề mặt thực phẩm nhanh se, bảo lưu nước và chất dinh dưỡng ở bên trong, thức ăn sẽ mềm hơn, ngọt hơn, đẹp mắt hơn. Ngoài ra, chức năng Celeris còn giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người nội trợ.
Cửa kính 4 lớp mát lạnh, an toàn và có thể tháo rời
 

Giá đỡ linh hoạt, có thể làm sạch bằng nhiệt phân

Khay nướng cơ động hoàn toàn Total Access, có thể dịch chuyển cũng như kéo hẳn ra khỏi lò nướng. Bạn không cần phải cho tay vào trong lò nóng để kéo khay nướng ra. Sự linh hoạt của khác ray trượt và giá đỡ linh hoạt cho phép người nội trợ ngày càng nhẹ nhàng hơn trong việc tạo ra các món ăn ngon mà an toàn. Hệ thống giá đỡ trong khoang lò có thể chịu được nhiệt độ cao của nhiệt phân. An toàn và bền vững, thêm vào đó bạn lại không phải lo vấn đề vệ sinh cho nó.
Chức năng làm sạch nhiệt phân tuỳ thuộc vàc mức độ bẩn của lò Eco và Turbo

Lò nướng tự làm sạch bằng nhiệt phân được thực hiện bằng cách từ từ đốt cháy cặn bẩn bám trên thành lò, chúng thay đổi từ trạng thái lỏng hoặc rắn thành khí trong quá trình oxy hóa. Sau đó, nhờ hệ thống xúc tác Palladium và hệ thống vách ngăn kiểu tổ ong giúp CO² thoát ra ngoài. Cửa lò nướng sẽ bị khóa sau 4 phút nhằm đảm bảo giữ nhiệt độ chính xác (không làm giảm nhiệt độ) và an toàn cho người sử dụng vì lúc này nhiệt độ trong lò cao ở ngưỡng hơn 400°C. Khi lựa chọn chế độ làm sạch nhiệt phân, lò nướng sẽ tự động đo lường độ bẩn của lò và kích hoạt nhiệt độ cũng như thời gian tương ứng để phân hủy các chất cặn bẩn, dầu mỡ thành tro. Khi đó chỉ với một chiếc khăn ẩm bạn có thể nhẹ nhàng lau sạch các vết bẩn. Mức nhiệt độ cao nhất trong lò sẽ lên đến 500°C và thời gian dài nhất trong vòng 2 giờ tùy vào mức độ bẩn. Đây là cơ chế làm sạch tiên tiến nhất và giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bằng cách này, lò hoàn toàn sạch sẽ, giảm tiêu thụ năng lượng một cách tối đa. Đặc biệt với việc lựa chọn chức năng Turbo và Eco cho quá trình làm sạch nhiệt phân, lò nướng Fagor đạt được A-20% so với xếp hạng tiết kiệm năng lượng của cộng đồng châu Âu, chứng nhận rằng mức tiêu thụ năng lượng của lò nướng ít hơn 20% và giảm thiểu sản sinh khí CO².
Lưới lọc khói

Lò nướng 6H - 760BX loại bỏ những vết bẩn còn lại một cách đơn giản và dễ dàng mà chỉ mất có 20 phút khi tăng nhiệt độ lên 250°C. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc do không cần tới chất tẩy rửa đặc biệt, nhờ đó bảo vệ môi trường. Fagor bố trí hệ thống nhận biết khói trong tất cả các model lò nướng tự làm sạch. Hệ thống hơi nước cấu tạo từ kim loại hiếm Paladi, khi hệ thống xúc tác Palladium được đốt nóng trên 250ºC, nó sản sinh một quá trình đốt cháy thứ hai cho các phân tử khí bên trong lò và đi vào hệ thống vách ngăn kiểu tổ ong, nhờ đó không gian nhà bếp luôn trong lành, không còn khói và mùi khó chịu

Tiết kiệm 20% năng lượng so với tiêu chuẩn hạng A (Nhãn năng lượng theo khung tiêu chuẩn Châu Âu)

Fagor 6H 760BX công nghệ cao với mức tiêu thụ năng lượng nhỏ nhất. Lò nướng nhiệt phân sản xuất bởi Fagor đạt mức năng lượng hạng A-20%. Chắc chắn rằng dòng lò nướng này tiết kiệm đến 20% năng lượng so với các dòng lò nhiệt phân cùng loại và cũng bởi vậy mà nó giảm thiểu sản sinh ra khí CO2. Trước đó, với mức năng lượng A-10%, các dòng lò tiền thân đã được đánh giá là khá hiệu quả, nhưng với sự xuất hiện mức tiêu chuẩn mới này, chiếc lò nướng không chỉ thông minh mà còn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Không phải ngẫu nhiên mà người tiêu dùng bình chọn Fagor là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu. Với uy tín thương hiệu quốc tế, chất lượng và thiết kế hoàn hảo, chế độ bảo hành ba năm (lâu nhất thị trường), các sản phẩm của Fagor luôn khiến khách hàng hài lòng đến từng chi tiết nhỏ. Trong số các mặt hàng đa dạng mà Fagor sản xuất, lò nướng Fagor 6H 760BX là một tinh phẩm không thể bỏ qua.

Núm điều khiển kiểu mới (Pop-up)

Hệ thống điều khiển dạng núm xoay. Mỗi núm điều chỉnh riêng cho mỗi chức năng. Núm phải điều chỉnh thời gian trong khi núm trái điều chỉnh chọn các chức năng nấu của lò. Núm xoay tiện dụng, điêu chỉnh dễ dàng, có thể âm chìm khỏi bề mặt lò bằng cách ấn để trẻ không thể nghịch mà thay đổi các thiết lập hoạt động bạn cài đặt và cho phép bạn dễ dàng vệ sinh lò hơn.


 

Lò có chế độ hẹn giờ linh hoạt

Cài đặt hẹn giờ, bạn chọn chế độ nấu và chế độ hẹn giờ. Điều chỉnh thời gian bằng cách xoay núm bên phải.

Khoang lò rộng

Cho phép bạn chuẩn bị đủ thức ăn cho bất cứ bữa tiệc nào. Lò có thể chứa cả một con gà tây, thậm chí toàn bộ số bánh quy socola cho toàn bộ bữa tiệc. Dù gia đình bạn chỉ có một vài người hay những bữa ăn đại gia đình hàng chục người hay một bữa tiệc lớn gồm cả bạn bè, thì cũng không thành vấn đề với chiếc lò Fagor 6H – 760BX. 


 

Mặt kính không in dấu vân tay

Thiết kế mặt kính của lò được phủ một lớp chống in dấu vân tay. Bảo vệ mặt kính luôn sáng đẹp. Chị em không phải thường xuyên lau rửa, vệ sinh lò. Tiết kiệm sức lao động cho người nội trợ. 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá bán:
38.000.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
6H – 760BX.
Trạng thái:
Còn hàng
346
Đã mua
MOBILE
DESKTOP