Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Sản phẩm tiện ích >  

Máy bào đá quay bằng tay mini đa năng

product_detail_on_top
Máy bào đá quay bằng tay mini đa năng

Máy bào đá quay bằng tay mini đa năng

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
199.000 đ
Giá trị thực:
395.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
49 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
BLD 16
Trạng thái:
Còn hàng
450
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

– Máy bào đá đa năng sẽ giúp cho có thể dễ dàng thưởng thức những ly si rô đá bào mát lạnh và sảng khoái giúp đánh tan cái nóng oi ả của mùa hè.
– Máy bào đá còn có công dụng đặc biệt sẽ giúp cho bạn cắt lát rau, củ, quả, cắt dưa leo, cà rốt, hành tây… hoặc xay các loại đậu, ngũ cốc… một cách nhẹ nhàng.
– Lưỡi dao được làm từ 100% thép không gỉ vô cùng sắt bén giúp việc bào đá hoặc cắt rau củ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bạn có thể điều chỉnh và cắt được nhiều góc độ lớn, nhỏ khác nhau.
– Thân máy được làm từ nhựa cứng với độ bền cao cùng kiểu dáng trang nhã. Các bộ phận của máy có thể tháo lắp dễ dàng tiện lợi trong việc chùi rửa và bảo quản.
– Đặc biệt máy có thiết kế kiểu tay quay giúp cho bạn có thể xay đá dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.
– Sản phẩm bảo đảm an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng.

 

 

 

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

MÁY BÀO ĐÁ QUAY TAY MINI ĐA NĂNG

 

Vào mùa hè nóng oi ả thời tiết và nhiệt độ lên cao ở mức đỉnh điểm nếu như có 1 ly si rô đá bào mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn.Vừa giảm nhiệt cơ thể, mát lạnh sảng khoái giúp đánh tan cái nóng oi ả của mùi hè, vừa có 1 ly siro ngon lành tươi mát.Thật tuyệt đúng không nào!


 

Máy bào đá là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình và các cửa hàng vì sự tiện lợi và công dụng của nó đến nay. Trên thị trường có rất nhiều loại máy bào đá khác nhau từ chiếc máy bào đá thủ công quay tay hay máy bào đá tự động. Hôm nay OMA.VN xin giới thiệu với các bạn sản phẩm Máy Bào Đá Cầm Tay Đa Năng hiệu quả cho mọi nhà.


 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mày bào Đá Mini Quay Bằng Tay Tiện Ích
Bộ sản phẩm gồm: 01 máy bào đá bằng tay + 01 ly tròn đựng đá .
- Màu sắc: trắng phối xanh
- Trọng lượng: 0.7kg (bao gồm hộp). 
- Chất liệu: Thép không rỉ+ nhựa PP
- Kích thước: 15x15x28cm
- Dung tích: 320ml
- Xuất xứ: Đài Loan
- Nguồn: Quay tay 

 ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT:

Với sự hỗ trợ đắc lực của chiếc máy bào đá quay tay mini cho gia đình bạn có thể hoàn toàn làm một ly kem đá bào hay  một ly nước ép trái cây với đầy đá bào mát lạnh một cách nhanh chóng trong tiết trời oi bức và nóng nực của mùa hè này giúp bạn giải quyết ngay cơn khát, tạo cảm giác sảng khoái giữa trưa hè nóng nực và cải thiện tình trạng bị mất nước do quá oi bức


 

Máy bào đá đa năng với thiết kế độc đáo không chỉ giúp mang đến cho bạn những ly si rô đá bào mát lạnh cực ngon mà còn giúp cho bạn dễ dàng bào nhỏ rau, củ phục vụ cho việc bếp núc


 

Máy bào đá quay tay có một khoang chứa, bên trong có lưỡi dao bào, bên trên có một cần gạt và một khay đựng phía dưới.


 

Sau khi cho đá vào khoang và gạt cần, đá sẽ được bào mòn và tự rơi xuống hộp đựng bên dưới.Với máy bào đá bằng tay thì khi bào phải ấn cần gạt sâu vào khoang để bào hết đá.


Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể đặt máy ở phòng bếp hoặc quầy bar tùy thích.phù hợp với mọi gia đình giúp bạn có thể bào những viên đá cục thành đá tuyết, đá bào thật nhanh chóng và tiện lợi


 

Máy đá bào được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, hình thức khá đẹp và bắt mắt với màu sắc tươi tắn, 


 

Dễ sử dụng, ít tốn lực, cho đá nhuyễn.

 

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng máy bào đá rất đơn giản, bạn chỉ cần cho đá vào và quay phần tay cầm, đá sẽ được bào nhanh chóng và rơi xuống hộp đựng đá bào bên dưới. Rót một chút si rô hoa quả vào hay cho đá vào ly nước ép trái cây để sẵn, bạn đã có một ly kem đá bào mát lạnh và thơm ngon hoặc một ly nước ép mát lạnh, bổ dưỡng.Chiếc máy bào đá nhỏ gọn với kiểu dáng khá hiện đại này là một sản phẩm được ưa chuộng trong mùa hè. 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
395.000 đ
Giá bán:
199.000 đ
Bạn tích kiệm được:
49 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
BLD 16
Trạng thái:
Còn hàng
450
Đã mua
MOBILE
DESKTOP