Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Sản phẩm tiện ích >  

Máy sấy khô và khử mùi giầy

product_detail_on_top
Máy sấy khô và khử mùi giầy

Máy sấy khô và khử mùi giầy

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
390.000 đ
Giá trị thực:
570.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
31 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
0000000324
Trạng thái:
Sẵn hàng
135
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

- Tên sản phẩm: Máy sấy khô và khử mùi giầy MSG - 02
- Máy sấy khô và khử mùi giày có nhiều tính năng ưu việt: làm khô giày nhanh chóng, khử mùi hôi của giày bằng sức nóng lan tỏa có sẵn trong máy.
- An toàn cho giày, không gây cháy, hỏng bề mặt da hay làm biến dạng giày.
- Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, tiện dụng.
- Không giới hạn thời gian sấy giày. Đối với đôi giày ẩm do mồ hôi chân thì thời gian sấy là 30 phút, đối với đôi giày ướt (do đi mưa, giặt…) là 1 giờ.
- An toàn cho người sử dụng
- Nguồn điện: 220V-50Hz
- Công suất: 150w
- Nhiệt độ sấy: 20 0 ~40 0 c
- Thời gian sấy tối đa 60 phút

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

Máy sấy khô và khử mùi giầy MSG - 02 - Chọn mua những đôi giày chất lượng đồng thời biết cách giữ vệ sinh cho giày là một trong những cách chăm sóc và bảo vệ chân hiệu quả nhất. Việc mang giày trong một thời gian dài có thể tạo ra mồ hôi và mùi khó chịu, khiến ta mất tự tin trong giao tiếp thường ngày. Deal lần này,Oma.com.vn giới thiệu đến bạn máy sấy khô và khử mùi hôi ở giày, để bạn thoải mái và tự tin hơn khi mang giày.

Bạn biết đấy mang những đôi giày ẩm ướt, bốc mùi hôi sẽ dễ gây ngứa ngáy, khó chịu cho đôi chân của bạn. Với chức năng sấy khô cực nhanh, chiếc máy sấy giày sẽ phát ra đọ nóng lan tỏa để diệt khuẩn, giúp đôi giày của bạn luôn khô ráo và còn khử được mùi hôi khó chịu của giày.

Máy sấy khô và khử mùi giầy MSG - 02 - Chiếc máy sấy giày sẽ đặc biệt có tác dụng trong những ngày trời mưa. Bạn sẽ không còn lo lắng tìm cách làm khô những đôi giày thấm nước của mình. Sử dụng máy sấy giày còn giúp tránh được tình trạng giày bị tụ nước quá lâu, gây hư hỏng. Bên cạnh dó, với chiếc máy tiện dụng này, bạn cũng sẽ thỏa mái giặt những đôi giày của mình trong bất cứ thời tiết nào. Với công suất 150w, máy sấy giày không giới hạn về thời gian sấy. Đối với đôi giày ẩm do mồ hôi chân thì thời gian sấy là 30 phút, còn đối với giày ướt thì thời gian này là 1 giờ.

Máy sấy giày rất an toàn cho người sử dụng và cho những đôi giày. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh (máy có hình dáng giống như 2 càng cua  để treo 2 chiếc giầy lên khi sấy ), máy sẽ tính toán chính xác về nhiệt độ, tốc độ, thời gian… để làm khô đôi giày mà không làm hỏng bề mặt da hay làm biến dạng giày.

Thông số kỹ thuật
- Nguồn điện: 220V-50Hz
- Công suất: 150w
- Nhiệt độ sấy: 20 0 ~40 0 c
- Thời gian sấy tối đa 60 phút

Hướng dẫn sử dụng:
Hất 2 càng gạt lên cho 2 chiếc giầy 2 bên rồi chọn công suất sấy phù hợp là bạn đã được đôi giầy thơm tho như ý muốn.

Oma.com.vn cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc  mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Mua bán online giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt đối với những người công việc luôn bận rộn.Bạn được giao hàng tại nhà, được hưởng chính sách mua chung với những hot deal giảm giá đến 70%.

 

 

 

 

 

 
Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
570.000 đ
Giá bán:
390.000 đ
Bạn tích kiệm được:
31 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
0000000324
Trạng thái:
Sẵn hàng
135
Đã mua
MOBILE
DESKTOP