Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Đồ Gia Dụng >  

GIA DỤNG LOẠI NHỎ >  

Máy xay, ép, vắt / Máy làm sữa chua / Đánh trứng >  

Máy xay đa năng Magic Bullet

product_detail_on_top
Máy xay đa năng Magic Bullet

Máy xay đa năng Magic Bullet

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Oma.vn chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
550.000 đ
Giá trị thực:
1.150.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
52 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
MS000175
Trạng thái:
Sẵn hàng
509
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

- Tên sản phẩm: Máy xay đa năng Magic Bullet
- Sử dụng dễ dàng và nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ tính bằng giây
- Là dụng cụ chế biến thực phẩm vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người mọi nhà, chỉ một chiếc máy xay đa năng Magic Bullet là có thể thay thế cho các loại máy như xay sinh tố, ép trài cây, xay thịt, xay cá, xay cà phê, đánh kem, đánh trứng, nhào bột, xay/băm nhuyễn các loại gia vị thảo mộc, …..
- Máy có hai lưỡi dao phù hợp chế biến tất cả các loại thực phẩm
- Kèm theo máy có sách hướng dẫn công thức pha chế các loại rượu, cocktail, café, nước ép, sinh tố và các món ăn mà chỉ tìm thấy ở các nhà hàng sang trọng mới.
- Bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 trong 1 

 

 

 

 

 

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

- OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: Từ 2 - 7 Ngày trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

 
 
 
 
MÁY XAY ĐA NĂNG MAGIC BULLET
 
Bạn cũng đã từng thưởng thức các loại rượi Margarita, Daiquiri, Martini ở những nhà hàng, quán Bar sang trọng được pha chế bởi những Bartender có tay nghề cao phục vụ?
Bạn là người thích các loại nước ép trái cây, sinh tố để đảm bảo sức khỏe và giúp bạn có làn da tươi tắn mịn màng do các loại vitamin có từ rau, củ, quả đem lại?
Bạn là người có con nhỏ và muốn chăm sóc trẻ một cách tốt nhất? Bạn là người đang chạy đua với thời gian, bạn không đủ thì giờ để làm các bửa ăn cho gia đình?
Dù cho bạn là ai đi nữa, Máy xay ép thực phẩm đa năng Magic Bullet cũng sẽ giúp bạn thực hiện được tất cả những nhu cầu thưởng thức ẩm thực một cách sành điệu nhất, kinh tế nhất mà thời gian chỉ tính bằng giây.
 
 
Máy xay đa năng Magic Bullet - Là người nội trợ thời hiện đại, việc chế biến các món ăn đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng cho các thành viên trong gia đình không thể thiếu những trợ thủ đắc lực cho chảo điện, máy ép, máy xay...Sản phẩm máy xay đa năng Magic Bullet cao cấp sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn đấy!
 
 
 

Tên sản phẩm: Máy xay ép thực phẩm đa năng Magic Bullet

- Nghiên cứu thiết kế tại Cty hàng đầu về sản phẩm gia dụng của Mỹ Homeland Housewares LLC , lắp ráp tại Trung Quốc

- Nguồn điện: 220Vac, 50Hz, Công Suất: 200W

- Trọng lượng trọn bộ: 3.5Kg, Kích thước vỏ hộp: 27 X 27 X 34 (Cm)
Bộ sản phẩm bao gồm 21 chi tiết:

- 1 Đế động cơ
- 1 Cốc cao, 1 Cốc thấp
- 1 Dao thẳng, 1 Dao chữ thập
- 4 Ca chứa, 4 nắp đậy màu đen để tạo ca chứa thành ly.
- 4 nắp màu
- 2 nắp giữ kín, 1 nắp thoát hơi, 1 nắp gạn lọc.
- 1 Cối xay dung tích 1.5L, và 1 bộ lọc ép nước hoa quả
- 1 Sách hướng dẫn sử dụng và công thức chế biến các loại món ăn, thức uống

 
 

- Sử dụng dể dàng và nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ tính bằng giây
- Là dụng cụ chế biến thực phẩm vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người mọi nhà, chỉ một chiếc máy xay Magic Bullet là có thể thay thế cho các loại máy như xay sinh tố, ép trài cây, xay thịt, xay cá, xay cà phê, đánh kem, đánh trứng, nhào bột, xay/băm nhuyễn các loại gia vị thảo mộc, …..


 

- Máy có hai lưỡi dao phù hợp chế biến tất cả các loại thực phẩm
- Kèm theo máy có sách hướng dẩn công thức pha chế các loại rượi, cocktail, café, nước ép, sinh tố và các món ăn mà chỉ tím thấy ở các nhà hàng sang trọng mới có

 
 

 

Các đế được làm từ nhựa cao cấp rất rễ cọ rửa nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.

- Rất đơn giản: Chỉ cần cho các nguyên liệu, thực phẩm vào trong các phụ kiện phù hợp (Cốc, Ca, Bình, Bộ ép…) cùng với lưỡi dao thích hợp và đặt lên đế động cơ rồi ấn nhẹ trong vài giây là bạn thực hiện xong món ăn bạn ưa thích.
 

 

- Máy sử dụng hộp inox, thiết kế và kết cấu giá dao chắc chắn. Bàn cốc được phân biệt kiểu mới, khiến cho máy sử dụng an toàn, thuận tiện vệ sinh máy.
- Máy còn có cốc xay thịt dung lượng lớn, vừa dùng để xay thịt, vừa dùng để xay hoa quả rất hữu dụng.


Giữa tiết trời mùa hè nóng nực, hấp dẫn làm sao khi cầm trên tay 1 ly hoa quả nghiền sữa chua mát lạnh. Cơ thể bạn sẽ được thanh nhiệt giải độc thật nhanh chóng. Đặc biệt hơn, nếu bạn muốn trổ tài nấu những món ăn kiểu Tây mới lạ như spaghetti, khoai tây nghiền sốt thịt bò… máy xay đa năng Magic Buller sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.

 

- Không được rửa đế động cơ.
- Không chạy Máy xay ép đa năng Magic Bullet trong thời gian hơn một phút mỗi lần, vì như vậy có thể làm hỏng động cơ. Mỗi lần nhấn để xay, bạn nên ấn không quá 7 giây rồi lại tiếp tục thao tác, như vậy động cơ sẽ bền hơn.
- Nếu động cơ dừng hoạt động, ngay lập tức rút phích điện của đế động cơ và để nguội trong vài giờ trước khi lắp và sử dụng lại.
- Máy xay ép đa năng Magic Bullet có một rơ le nhiệt bên trong có chức năng tự động ngắt điện khi thiết bị quá nóng.
Thay vì phải mua máy ép, máy xay sinh tố, máy xay thịt…, chỉ với chiếc máy xay đa năng, tất cả nhu cầu “xay” của gia đình đều được đáp ứng.
Máy xay đa năng được tích hợp nhiều tính năng chỉ trong một thiết bị duy nhất. Mỗi khi có nhu cầu xay loại thực phẩm nào, người dùng chỉ cần lắp chiếc cối tương ứng lên thân máy, nhấn nút. Thế là xong!


 

Còn gì tuyệt vời hơn, khi sau những giờ làm việc mệt nhọc, về nhà, chỉ cần vài phút thao tác, bạn đã có một ly nước ép trái cây ngon lành hoặc chỉ cần thêm vài phút nữa, bạn cũng sẽ có vài ly sinh tố ngon tuyệt dành cho người thân.

 
 
 
 
 
 
Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
1.150.000 đ
Giá bán:
550.000 đ
Bạn tích kiệm được:
52 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
MS000175
Trạng thái:
Sẵn hàng
509
Đã mua
MOBILE
DESKTOP