Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Sức khỏe, Thể thao, làm Đẹp >  

MÁY CHO LÀM ĐẸP & TẬP THỂ LỰC, THỂ HÌNH >  

Máy Massage, Xông hơi / Dụng cụ massage >  

Máy xông hơi mặt NTFS làm sạch thải độc da

product_detail_on_top
Máy xông hơi mặt NTFS làm sạch thải độc da

Máy xông hơi mặt NTFS làm sạch thải độc da

Máy xông hơi mặt NTFS là phương pháp làm sạch da không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ vì không có bất cứ một chất hóa học nào khác ngoài hơi nước tinh khiết
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Oma.vn chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
229.000 đ
Giá trị thực:
500.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
54 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
NTFS 618
Trạng thái:
Còn hàng
557
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

 Máy xông hơi mặt NTFS là phương pháp làm sạch da không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ vì không có bất cứ một chất hóa học nào khác ngoài hơi nước tinh khiết
- Làm cho các lỗ chân lông được mở ra, các tế bào da được thư giãn đồng thời độc tố trong cơ thể cũng được bài tiết ra ngoài.
- Giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mụn, trứng cá và viêm nhiễm trên da mặt; Làm sạch da mặt một cách triệt để.
- Máy tạo độ ẩm cho da, giúp bạn có được làn da cân bằng , không còn bị da khô , không còn bị da nhờn, làm cho da mềm mịn, tăng tín đàn hồi, trẻ hóa làn da mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời, căng tràn sức sống.
 - Máy xông hơi mặt tại nhà, máy xông hơi mặt cá nhân giúp chị em làm đẹp ngay tại nhà.
+ Điện áp: 220v(110V)- 50 HZ
+ Công suất: 100W;
+ Nhiều tốc độ: cao, trung bình, thấp
+ Lượng nước: 40ml
+ Xông hơi thời gian: 100 s
+ Bảo hành: 12 tháng

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

- OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

Là phái đẹp, chúng ta thường hay lui tới những nơi làm đẹp da cho mình! Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy tại các thẩm mỹ viện, các chuyên gia thường bắt đầu quá trình chăm sóc da mặt cho chúng ta bằng việc Xông hơi mặt. Hiểu được xu thế đó, hôm nay Oma.com.vn mang đến bộ sản phẩm Máy xông hơi mặt cá nhân tại nhà NTFS,
sản phẩm giúp các chị em làm đẹp, làm sáng khuôn mặt của mình ngay tại nhà.

Xông hơi mặt sẽ giúp da của chúng ta được tăng cường tuần hoàn. Khi đó, các chân lông sẽ mở ra và các chất bẩn bám vào da sẽ nhanh chóng được làm sạch một cách dễ dàng. Cũng trong quá trình xông hơi này,các lỗ chân lông mở ra một cách tối đa sẽ rất tốt cho việc hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời các độc tố trong cơ thể, độc tố trên da mặt cũng được bài tiết, đưa ra ngoài một cách toàn diện.

Máy xông hơi mặt cá nhân là dụng cụ lý tưởng để sử dụng tại nhà, nó lấy đi những chất bẩn ẩn sâu dưới da, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng. Giữ cho da không bị khô và bị nám.

- Máy xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da.

- Máy giúp thải độc cho da mặt. Nó rất hiệu quả trong việc điều trị nám da, sạm da do mỹ phẩm, tái tạo lớp da mới đẹp hơn

 

 

 

Máy xông hơi mặt NTFS sẽ giúp da mặt bạn được chuẩn bị một cách tốt nhất để tiếp nhận các phương pháp chăm sóc da như làm sạch sâu, giữ ẩm, đắp mặt nạ… Sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi chăm sóc da. Làm sạch da mặt bằng nước lạnh chỉ tác động tới bề cạn của da mặt. Làm sạch da bằng hơi nước nóng thì tác động tới tận gốc rễ, cấu trúc rất sâu của lỗ chân lông trên da mặt. Hãy cảm nhận sự khác biệt với máy xông hơi mặt NTFS!

 

– Máy tạo độ ẩm cho da, giúp bạn có được làn da cân bằng, không còn bị da khô, không còn bị da nhờn
- Máy đặc biệt rất thích hợp cho các chị em phải tẩy trang hằng ngày. Máy xông hơi mặt phù hợp với tất cả mọi loại da, giúp bạn có được làn da sạch sẽ, láng mịn, không còn mụn cám

Hướng dẫn sử dụng máy xông hơi mặt/ mũi
Bước 1: Rửa sạch mặt của bạn trước khi sử dụng máy.
Bước 2: Đặt máy trên một mặt phẳng cứng có chiều cao ngang tầm với ngực.
Bước 3: Dùng cốc đong đi kèm để đổ một lượng nước ấm vào trong khoang chứa của máy.Chú ý lượng nước không được vượt quá vạch “MAX” ghi trên thành khoang chứa. Nếu nước bị tràn ra ngoài khoang chứa phải lau khô cẩn thận rồi đổ lại đúng mức quy định.
Bước 4: Chọn bầu xông phù hợp với mục đích sử dụng rồi lắp vào máy theo đúng các khớp định vị.
Bước 5: Cắm máy vào nguồn điện 220 - 230V.
Bước 6: Bật máy bằng phím “1”, đèn báo hiệu màu vàng cam trên máy chỉ báo rằng máyđã được bật và mức công suất hoạt động “cao nhất”. Chờ khoảng 3 - 4 phút để máy đun sôi nước trong khoang chứa.
Bước 7: Nhắm mắt lại và thư giãn.
Bước 8:Khi tất cả nước trong khoang chứa bốc hơi hết hãy tắt máy bằng phím “O” và để cho máy nghỉ ít nhất 15 phút rồi mới tiếp tục sử dụng.
Bước 9: Tắt máy và rút phích cắm ra khỏi nguồn điện.
Bước 10:Tháo bầu xông ra khỏi máy.
Bước 11: Đổ hết nước còn lại trong khoang chứa máy (nếu có).

Thông số kỹ thuật máy xông hơi mặt:

+ Tên sản phẩm: Máy xông hơi mặt mũi NTFS

+Xuất xứ: Châu Âu

+ Điện áp: 220v(110V)- 50 HZ

+ Công suất: 100W;

+ Nhiều tốc độ: cao, trung bình, thấp

+ Lượng nước: 40ml

+ Xông hơi thời gian: 100 s

+ Kích thước: 14 x 20 x 27 cm

+ Hộp màu: 23 x 21 x 30 cm

+ Bảo hành: 12 tháng

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
500.000 đ
Giá bán:
229.000 đ
Bạn tích kiệm được:
54 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
NTFS 618
Trạng thái:
Còn hàng
557
Đã mua
MOBILE
DESKTOP