Home >  

Ô tô, Xe máy >  

CHĂM SÓC XE >  

Chăm sóc xe Soft99 >  

Nước rửa xe siêu sạch 2 in 1 Super Cleaning Shampoo + Wax - Soft99 dành cho xe màu tối và bạc kim loại

Nước rửa xe siêu sạch 2 in 1 Super Cleaning Shampoo + Wax - Soft99 dành cho xe màu tối và bạc kim loại

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
425.000 đ
Giá trị thực:
512.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
16 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
C-127
Trạng thái:
Còn hàng
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật

Tên sản phẩm: SOFT99 SUPER CLEANING SHAMPOO +WAX 

Số hiệu: C-127

Dung tích: 750ml

Kích thước: 506x240x518 mm

Xuất xứ: Nhật Bản

Dành cho xe màu tối và màu bạc kim loại.

 

 

 

 

Điều kiện

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

Mô tả chung

 

NƯỚC RỬA XE CAO CẤP 2 IN 1 SUPER CLEANING SHAMPOO + WAX - SOFT 99 DÀNH CHO XE MÀU TỐI VÀ BẠC KIM LOẠI 

 

Tên sản phẩm: SOFT99 SUPER CLEANING SHAMPOO +WAX 

Số hiệu: C-127

Dung tích: 750ml

Kích thước: 506x240x518 mm

Xuất xứ: Nhật Bản

Khi chiếc xe hơi của bạn lấm bẩn do bụi hay do trời mưa làm phiền, bùn đất bám vào xe, nước mưa làm kính xe mờ đi hạn chế tầm nhìn và chiếc xe mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.Bạn không thể vừa lái xe vừa làm sạch và lau khô nước bám trên bề mặt xe được.Thường thì chúng ta phải rửa thật sạch xe, sau đó có thể sử dụng wax để làm bóng và chống bám nước thì chiếc xe mới có thể trở nên sạch sẽ bóng loáng.

Hãy dẹp nỗi lo ấy sang một bên vì giờ đây bạn không phải tốn quá nhiều công sức lẫn chi phí để vừa làm sạch, vừa khiến chiếc xe chống bám nước vì đã có Nước rửa xe cao cấp 2 trong 1 Super Cleaning Shampoo + wax - Soft99.Một sản phẩm gồm 2 chức năng.

Với các loại nước rửa xe ô tô thông thường, chỉ có chức năng loại bỏ bụi bẩn làm sạch bề mặt xe. Sau khi rửa xong, khâu lau khô nước  đọng lại trên xe làm mất nhiều thời gian và phải sử dụng đến máy xì hơi để loại bỏ nước đọng lại ở những nơi hẹp khó lau.Nhưng với Soft99 SUPER CLEANING SHAMPOO +WAX  được thiết kế thông minh có 2 chức năng trong một sản phẩm, một sự khác biệt mà các sản phẩm nước rửa xe thông thường không thể có.

Nước rửa xe cao cấp của Soft99 có chứa các hạt tẩy rửa ion vi mô làm sạch bụi bẩn. Các hạt vi mô không bị rửa trôi mà bám chặt vào bề mặt của xe không thấm nước và ngăn chặn bụi bẩn bám vào, rút ngắn thời gian rửa. Nước đọng lại trên xe tự động liên kết với nhau thành những giọt nước nhỏ bám trên bề mặt. Giúp bạn lau khô bề mặt xe một cách dễ dàng. Mà không làm ảnh hưởng đến sơn xe, giúp xe tránh khỏi tác nhân gây hại của nước và nước mưa axit.

Với sự cẩn thận trong các khâu chăm sóc xe của Soft99, sản phẩm được thiết kế sử dụng kết hợp với phụ kiện kèm theo gồm có: một miếng bọt biển cầm vừa tay và một miếng bọt biển nhỏ giúp lau sạch ở những không gian hẹp.

Sản phẩm tương thích với các loại bề mặt xe có màu tối & bạc kim loại và rất dễ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Loại bỏ bụi bẩn với nước.

- Lắc chai trước khi dùng

- Đổ một lượng vừa đủ lên miếng bọt biển lớn rồi xoa đều toàn bộ bề mặt xe. Ở những nơi khó vệ sinh bạn sử dụng miếng bọt biển nhỏ.

- Rửa sạch và lau sạch những giọt nước đọng trên bề mặt với chiếc khăn khô siêu mịn.

 

Video tham khảo: 

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

;
MOBILE
DESKTOP