Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Đồ Gia Dụng >  

ĐỒ GIA DỤNG LỚN >  

Bếp từ >  

BẾP TỪ FAGOR - IF 730AS

product_detail_on_top
BẾP TỪ FAGOR - IF 730AS

BẾP TỪ FAGOR - IF 730AS

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.COM.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.COM.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
23.120.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
IF - 730AS
Trạng thái:
Còn hàng
299
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

BẾP TỪ FAGOR - IF 730AS

Bếp từ Fagor IF - 730AS có những tính năng cơ bản sau:
Bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu
Bề mặt bếp rộng 74 cm
3 bếp có chức năng "Booster" siêu nhanh
Bếp từ ba IF - 730AS có 9 mức công suất
Điều khiển cảm ứng hiện đại
Khóa an toàn trẻ em
Hiển thị nhiệt lượng thừa cho các bếp
Bếp từ Fagor IF - 730AS được tích hợp bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp
Bộ định thời gian sử dụng cho mọi bếp
Tổng công suất 6,7 kW

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: Từ 2 - 7 Ngày trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

BẾP TỪ FAGOR - IF 730AS

Bếp từ Fagor IF - 730AS có những tính năng cơ bản sau:
Bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu
Bề mặt bếp rộng 74 cm
3 bếp có chức năng "Booster" siêu nhanh
Bếp từ ba IF - 730AS có 9 mức công suất
Điều khiển cảm ứng hiện đại
Khóa an toàn trẻ em
Hiển thị nhiệt lượng thừa cho các bếp
Bếp từ Fagor IF - 730AS được tích hợp bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp
Bộ định thời gian sử dụng cho mọi bếp
Tổng công suất 6,7 kW

Tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian, dễ dàng thao tác để có những món ăn ngon mà lại cực kỳ an toàn, dễ vệ sinh… là những ưu điểm khiến ngày càng nhiều nhà nội trợ quyết định chọn bếp từ Fagor IF - 730AS là “trợ thủ” đắc lực cho gian bếp của gia đình.

Nguyên lý hoạt động của bếp từ Fagor IF - 730AS dựa trên hiện tượng từ tính. Bếp cảm ứng từ truyền nhiệt qua từ trường. Khi đặt xoong nồi lên bếp và bật bếp, ngay lập tức bo mạch phía trong bếp sẽ sản sinh ra một dòng từ tính ngay tại mặt tiếp xúc với đáy xoong nồi và nhiệt độ bếp sẽ tăng lên một cách nhanh chóng. Ngay sau đó, hơi nóng sẽ tỏa ra và truyền tới thực phẩm đang đun trong nồi, chảo làm cho thức ăn sôi lên hoặc có thể bị cạn hay cháy tùy thuộc vào mức công suất mà người tiêu dùng lựa chọn.

 

Những lý do bếp từ Fagor IF-730AS được nhiều nhà nội trợ lựa chọn

Điều khiển cảm ứng hiện đại: Bếp từ IF - 730AS sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng rất nhạy và hiện đại. Gian bếp của gia đình sẽ trở nên thật tiện nghi với chiếc bếp này. Chỉ mất một vài thao tác đơn giản, người tiêu dùng có thể điều khiển bếp một cách nhanh chóng và chính xác.

Bếp có 03 vùng nấu với đường kính lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với nhiều kích cỡ nồi. Tổng công suất của bếp lên tới 6,7 kW, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu nấu nướng của mỗi gia đình với các món xào, nấu, chiên... Bếp từ Fagor IF - 730AS luôn là sản phẩm hội tụ tất cả những ưu điểm của dòng bếp từ cao cấp hiện đại.

Chức năng Booster: Bếp từ Fagor IF - 730AS có chức năng Booster cho cả 03 vùng nấu. Chức năng này cho phép vùng nấu đạt đến mức công suất cao nhất, giúp quá trình đun nấu nhanh hơn, tổng năng lượng sẽ được giảm tối thiểu, tiết kiệm điện năng tối đa. 


 

Hiệu quả đun nấu cao: Hiệu quả sử dụng của bếp từ Fagor IF - 730AS có thể lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu truyền thống. Bếp từ, bếp điện từ cao cấp có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC chỉ với 4 phút 46 giây, trong khi bếp ga hiệu suất đạt được là 50%, mất 50% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài, tiết kiệm tối đa năng lượng và thời gian cho các nhà nội trợ.


9 mức công suất nấu được cài đặt sẵn, người sử dụng chỉ cần chọn mức công suất phù hợp với món ăn đang chế biến thay vì mất công điều chỉnh, việc thực hiện các thao tác nấu sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Chức năng cảnh báo chống tràn: Nếu một trong 3 trường hợp dưới đây xảy ra, bếp sẽ tự động tắt:  

- Có chất lỏng chảy tràn lên bề mặt bộ điều khiển cảm ứng. 

- Có khăn ẩm đặt lên bề mặt bộ điều khiển cảm ứng. 

- Có đồ vật kim loại đặt đè lên bề mặt bộ điều khiển cảm ứng. 

Trong trường hợp đó hãy lau sạch bếp hoặc mang các đồ vật đó ra khỏi bếp rồi tiếp tục sử dụng bếp.  

Khóa an toàn trẻ em: Bếp từ Fagor IF - 730AS luôn đảm bảo được độ an toàn với chức năng khóa an toàn cho trẻ em, người tiêu dùng có thể khóa bếp sau khi đã hoàn tất việc cài đặt. Người tiêu dùng có thể lau bếp trong quá trình nấu nướng mà không hề ảnh hưởng đến những chương trình đã cài đặt trước đó.

Ðể đảm bảo an toàn, ngay cả khi đang sử dụng chức năng khóa an toàn thì phím (bật/tắt nguồn) vẫn hoạt động để người tiêu dùng có thể tắt bếp khi cần thiết. 

Hiển thị nhiệt dư cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn: Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt bếp nhưng tại mặt bếp nấu vừa dùng vẫn có thể còn nóng trong vài phút. Nếu bếp vẫn còn nóng biểu tượng H sẽ sáng thể hiện mức nhiệt dư cho đến khi bếp nguội lạnh.Tránh chạm vào mặt bếp đun cho đến khi biểu tượng H biến mất.

Bộ điều nhiệt cho mọi bếp: Mỗi bếp nấu đều có một bộ cảm biến an toàn để khi cần thiết có thể ngay lập tức điều chỉnh nhiệt độ. Trong trường hợp xoong nồi để không, không có gì mà vẫn để đun trên mặt bếp thì bộ phận cảm biến ngay lập tức sẽ điều chỉnh mức công suất phù hợp cung cấp cho bếp để tránh làm hỏng nồi và hỏng bếp. 

Dễ dàng vệ sinh: Trong quá trình nấu, chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng còn bề mặt bếp luôn mát lạnh, vì vậy người tiêu dùng có thể vừa nấu vừa lau chùi, vệ sinh cho mặt bếp, mà không lo bị bỏng.
Một số lưu ý khi sử dụng dụng cụ nấu dành cho bếp từ Fagor IF – 730AS 

Với bếp từ Fagor IF - 730AS, người tiêu dùng nên chọn xoong, nồi có đế dày và phẳng. Như vậy, nhiệt tỏa ra sẽ đều, nhiều hơn, việc nấu nướng sẽ trở nên nhanh,các món ăn sẽ luôn giữ được hương vị thơm ngon, trọn vị. 

Khi chọn dụng cụ nấu nướng, nếu thấy dưới đáy sản phẩm hoặc trên vỏ hộp có biểu tượng nấu dành cho bếp từ, thì người tiêu dùng có thể chắc chắn rằng dụng cụ nấu nướng đó hoàn toàn tương thích với loại bếp từ trong điều kiện hoạt động bình thường. Ðể giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, thì đường kính đáy xoong nồi dùng không được nhỏ hơn bảng chỉ dẫn dưới đây: 

Khuyến cáo: Cách kiểm tra độ tương thích dụng cụ nấu 

• Ðặt dụng cụ nấu trên bất kỳ bếp nấu nào rồi điều chỉnh công suất. Nếu màn hình hiển thị vẫn sáng chứng tỏ dụng cụ nấu là tương thích với bếp cảm ứng từ. 

• Nếu màn hình hiển thị nhấp nháy chứng tỏ dụng cụ nấu không phù hợp sử dụng cho bếp.  

• Người tiêu dùng cũng có thể dùng một thanh nam châm để thử dụng cụ nấu.
Nếu thanh nam châm dính vào đế xoong nồi thì dụng cụ nấu đó là tương thích cho bếp. 
 

Phụ kiện đi kèm bếp từ cao cấp Fagor
Lót nồi Elo 21 - vật dụng dành riêng cho bếp từ 
Dao vệ sinh mặt bếp

 

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá bán:
23.120.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
IF - 730AS
Trạng thái:
Còn hàng
299
Đã mua
MOBILE
DESKTOP