Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Đồ Gia Dụng >  

ĐỒ GIA DỤNG LỚN >  

Bếp từ >  

BẾP TỪ FAGOR IF ZONE90S

product_detail_on_top
BẾP TỪ FAGOR IF ZONE90S

BẾP TỪ FAGOR IF ZONE90S

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.COM.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.COM.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
49.000.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
IF 900BS
Trạng thái:
Còn hàng
325
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

Bếp từ Fagor IF - Zone 90S có những tính năng cơ bản sau:
Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha - Made in Spain
Bếp từ Fagor rộng 93 cm.
5 siêu bếp có chức năng “ Booster” siêu nhanh
Bếp từ IF - Zone 90S có 1 bếp siêu lớn 40 x 23 cm công suất 3.6 kW
1 bếp lớn 28 cm công suất 3.6 kW
Màn hình hiển thị LCD hiện đại với chức năng nấu mỳ Ý tự động
Ðiều khiển kỹ thuật số với 12 tốc độ
Khóa trẻ em an toàn
Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn
Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp
Chức năng “2 trong 1”, “My cookery” và “Tempo”
Tổng công suất 11.8 kW

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: Từ 2 - 7 Ngày trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

 

BẾP TỪ FAGOR IF ZONE90S

Bếp từ Fagor IF - Zone 90S có những tính năng cơ bản sau:
Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha - Made in Spain
Bếp từ Fagor rộng 93 cm.
5 siêu bếp có chức năng “ Booster” siêu nhanh
Bếp từ IF - Zone 90S có 1 bếp siêu lớn 40 x 23 cm công suất 3.6 kW
1 bếp lớn 28 cm công suất 3.6 kW
Màn hình hiển thị LCD hiện đại với chức năng nấu mỳ Ý tự động
Ðiều khiển kỹ thuật số với 12 tốc độ
Khóa trẻ em an toàn
Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn
Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp
Chức năng “2 trong 1”, “My cookery” và “Tempo”
Tổng công suất 11.8 kW

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, nhiều năm liền vinh dự nhận được giải “Tin & Dùng” do người tiêu dùng bình chọn, là “sản phẩm gia đình Việt lựa chọn”, bếp từ Fagor IF - Zone 90S luôn nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, đặc biệt là những hộ gia đình ở các khu chung cư cao cấp như Time City,  Royal City, Mandarin Garden… bởi tính tiện dụng, thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo tạo nên bản sắc riêng cho không gian bếp của gia đình.
Bếp từ Fagor IF - Zone 90S có những ưu điểm vượt trội như:

Chức năng Booster: Khi cần nấu gấp với nhiệt độ cao, chức năng Booster sẽ tập trung nhiệt lượng ở mức tối đa cho một bếp, giúp quá trình đun nấu nhanh hơn, tổng năng lượng sẽ được giảm tối thiểu, tiết kiệm điện năng tối đa.

Mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy, chống xước tốt nhất hiện nay: Được làm bằng loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt, sản xuất tại Mainz - Đức, kính Schott Ceran của bếp từ Fagor IF 900BS có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C, khả năng chịu lực, chống trầy, chống xước tốt nhất hiện nay, sẽ giúp cho nhà nội trợ tiết kiệm được thời gian đun nấu, điện năng được tiết kiệm ở mức tối đa.

Chức năng tự cân công suất: Khi đun nấu nhiều bếp cùng một lúc, chức năng tự cân công suất sẽ giúp nhiệt tỏa ra đều hơn cho tất cả các bếp.

Mặt bếp siêu lớn 28cm: Bếp từ Fagor IF - Zone 90S với 5 vùng nấu, giúp bạn nấu được với nhiều kích cỡ nồi lớn nhỏ, các món nấu khác nhau trong cùng một lúc mà không phải mất quá nhiều không gian, diện tích trong gian bếp của gia đình.trong đó 1 bếp siêu lớn 28cm sẽ giúp cho người dùng thuận tiện trong việc đun nấu, chiên xào, tiết kiệm điện năng…

Hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm nhất: Do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng nên khi sử dụng bếp từ, hiệu quả nấu nướng lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp khác. Bếp từ Fagor IF - Zone 90S có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC chỉ với 4,3 phút trong khi bếp ga hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài. Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp từ Fagor luôn đạt mức tiết kiệm nhất.

Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Khác với dòng bếp thông thường, bếp từ Fagor IF - Zone 90S với tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển, hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng, người dùng sẽ được an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Cảnh báo chống tràn: Trong quá trình nấu, khi phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Với mặt kính được làm bằng loại gốm sứ đặc biệt, bề mặt phẳng, nhẵn, có khả năng tản nhiệt cực nhanh, có thể làm lạnh nước chỉ trong 2 giây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lau chùi bếp ngay sau đó.

Khóa an toàn trẻ em: Khi kích hoạt tính năng này, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động, nhà nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm trong việc bảo vệ con trẻ trong suốt thời gian nấu nướng.

Chức năng “2 trong 1”: Với chức năng này, bạn có thể đun nấu các món ăn ở 2 mức độ nhiệt khác nhau. Khi khoảng thời gian cho mức nhiệt độ 1 kết thúc, mức nhiệt độ 2 sẽ tự động được khởi động theo yêu cầu mà bạn đã cài đặt. Chức năng này rất tiện lợi với những món ăn cần nấu ở nhiều cấp nhiệt độ khác nhau. Đây là chức năng độc đáo, tiện lợi mà chỉ dòng bếp từ cao cấp Fagor mới có được.

Chức năng "Ghi nhớ món ăn yêu thích": Khi cần nấu lại, bạn chỉ cần lựa chọn lại công thức đã ghi nhớ, bếp sẽ tự hoạt động theo trình tự bạn đã lưu trữ. Chức năng này hiện đang rất “được lòng” những nhà nội trợ. 

Chức năng “Cài đặt thời gian”: Với tính năng cài đặt thời gian ưu việt, bằng  bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng, bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất.

Dễ dàng vệ sinh: Trong quá trình nấu, chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng còn bề mặt bếp luôn mát lạnh, vì vậy bạn có thể vừa nấu vừa lau chùi, vệ sinh cho mặt bếp, mà không lo bị bỏng.

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá bán:
49.000.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
IF 900BS
Trạng thái:
Còn hàng
325
Đã mua
MOBILE
DESKTOP