Home >  

Đồ Gia Dụng >  

GIA DỤNG LOẠI NHỎ >  

Bếp loại nhỏ >  

BẾP TỪ HITACHI KÈM CHẢO LẨU INOX ( Loại bếp đơn )

BẾP TỪ HITACHI KÈM CHẢO LẨU INOX ( Loại bếp đơn )

Bếp từ Hitachi là loại bếp có tốc độ nấu nhanh, tiết kiêm điện, an toàn khi sử dụng, cùng kiểu dáng sang trọng với mặt kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Oma chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
830.000 đ
Giá trị thực:
1.200.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
30 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
hitachi
Trạng thái:
Còn Hàng
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Mô tả chung

 

BẾP TỪ HITACHI KÈM CHẢO LẨU INOX (Loại bếp đơn )
 

 

Bếp từ Hitachi là loại bếp có tốc độ nấu nhanh, tiết kiêm điện, an toàn khi sử dụng, cùng kiểu dáng sang trọng với mặt kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt.

5 chế độ đun nấu khác nhau phù hợp cho các nhu cầu của người sử dụng

Thiết kế an toàn chống thấm nước trong trường hợp nấu bị tràn nước.

Tất cả các chức năng điều khiển bằng công nghệ cảm ứng, giúp bạn thực hiện các thao tác điều khiển một cách an toàn, chính xác và nhanh chóng.

Chức năng hẹn giờ  giúp bạn dễ dàng làm các món hầm, kho trong khoảng thời gian dài.

Khóa trẻ em giúp bạn có thể yên tâm hơn khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ

Chế độ ngắt khi quá tải bảo vệ an toàn hệ thống điện và các thiết bị điện trong gia đình.

 


Bếp từ Hiatachi với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Chất liệu và linh kiện cao cấp, họat động ổn định, lâu bền.
Bề mặt bếp được làm bằng loại kính chịu lực, chịu nhiệt và cách nhiệt hoàn toàn, nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng.
Hiệu suất nấu nướng đạt tới 95%, tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng.
Bộ sản phẩm gồm 1 bếp từ và một chảo lẩu inox đường kính 27cm có vung thủy tinh
Hệ thống điều khiển trực quan.

 

THÔNG SỐ KÝ THUẬT CỦA BẾP TỪ HIATACHI

 

+ Tên sản phẩm: Bếp từ đơn cao cấp.

+ Thương hiệu: Hitachi.

+ Mã sp: DH 15T7.

+ Xất xứ: Nhật Bản (Made in Japan).

+ Chất liệu: Kính Ceramic cường lực cao cấp.

+ Màu sắc: đen.

+ Công suất: 2100W.

+ Điện áp: 220 – 240 V/ 50 – 60 hz.

+ Trọng lượng: 2,5kg.

+ Kích Thước:378X295x25 mm.

+ Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày ( lỗi nhà sản xuất).

LƯU Ý KHI DÙNG:

 

Bếp điện từ có khả năng làm nóng nhanh chóng nhưng nhiệt độ bên trong bếp cũng sẽ tăng cao. Quạt tản nhiệt sẽ đẩy các luồng hơi nóng ra ngoài, giữ cho nhiệt độ bên trong bếp luôn ở mức vừa phải. Vì vậy cần chú ý giữ cho các lối thoát nhiệt cũng như bộ lọc gió luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Kiểm tra điện áp định mức của bếp

Trước khi sử dụng các thiết bị điện nói chung và bếp từ nói riêng bạn cần phải kiểm tả xem điện áp định mức của chúng là bao nhiêu. Một số loại bếp từ của nước ngoài được thiết kế để hoạt động với điện áp 100V nên muốn sử dụng được ở điện áp 220V, bạn phải trang bị thêm biến hạ áp có công suất đủ lớn, tránh trường hợp nguồn điện không ổn định lúc có, lúc không, thường xuyên quá áp, sụt áp… rất dễ gây ra cháy nổ và hư hại cho bếp. Hiện nay trên thị trường phần lớn các bếp có điện áp đinh mức 220V- 240V/ 50 – 60 hz

Kiểm tra lại nguồn điện và hệ thống điện trong gia đình

Với nhiều gia đình, thường sử dụng các loại dây điện nhỏ, công suất tải không đảm bảo, khi sử dụng cường độ dòng điện và điện áp vượt mức tải của dây có thể dẫn đến tự ngắt nguồn, cháy nổ đường dây ….. chính vì vậy bạn cần kiểm tra nguồn điện của mình trước khi sử dụng

 

Đặt bếp từ ở vị trí hợp lý

Bạn có tự hỏi mình nên đặt bếp ở đâu cho hợp lý không? Và câu trả lời chính là, bạn nên đặt bếp cách xa hơi nóng, hơi nước, không để quá gần các vật dụng khác như chậu rửa hay lò vi sóng. Môi trường sử dụng bếp từ lý tưởng có nhiệt độ dao động từ 10 đến 40 độ C.Bếp điện từ có thể đun nóng chảo đến mức cháy khét, nhưng bếp sẽ tự động ngắt do cơ chế cảm ứng nhiệt dưới mặt kính để đảm bảo an toàn. Vì vậy khi nấu, bạn cần điều chỉnh nhiệt độ và thời gian hợp lý để tránh trường hợp bếp tự ngắt do quá nhiệt.

Không đặt bếp gần các nguồn nhiệt như bếp ga hay lò nướng, ngắt nguồn khi nhiệt độ bếp quá cao và chỉ sử dụng bếp khi nhiệt độ mặt bếp đã giảm xuống mức cho phép.

 

Nồi cho bếp từ

Có một nhược điểm của bếp từ so với bếp gas hay bếp điện hồng ngoại đó chính là bếp từ khá kén chọn nồi dùng cho nó. Do cơ chế hoạt động chỉ nhận những vật dẫn có đáy nhiễm từ nên chỉ khi nào bạn đặt nồi đáy thép lên trên bếp thì nồi mới có thể nóng lên. Bếp từ không sử dụng cho những loại nồi thủy tinh, nhôm, đồng, nồi đất vì đó là những vật liệu phi từ tính không thể tăng nhiệt độ. Nếu muốn sử dụng những loại nồi này bạn cần có vật dẫn là một miếng sắt phẳng, sạch, có cảm ứng từ đặt dưới đáy nồi.

 

Cách sử dụng bếp từ

Khi dùng bếp điện từ nên đặt nồi phù hợp trong phạm vi quy định trên mặt bếp rồi mới bật công tắc điện và điều chỉnh nhiệt độ đến mức cần thiết. Trong khi rán, rang thức ăn không được rời khỏi bếp, vì nếu để quên bếp quá nóng sẽ gây hại cho bếp. Phải tránh nồi nấu không có thức ăn hoặc rang khô gây cháy hoặc hỏng mặt bếp.

 

Sau khi sử dụng xong

Dùng bếp xong, chỉnh nhiệt độ xuống mức thấp nhất, sau đó tắt công tắc nguồn điện, và lấy nồi xuống. Đợi cho đến khi bếp nguội, dùng vải ướt chấm một ít nước tẩy rửa trung tính để lau chùi mặt bếp. Không được dùng các hoá chất mạnh, dầu hoả, bàn chải sắt, trực tiếp dội nước v.v… để rửa bếp. Khi dùng cũng phải để ý không cho cơm canh thức ăn trào lên mặt bếp.

Mặt bếp điện từ thông thường làm bằng chất liệu kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt và lực cực lớn, nhưng cho dù vậy thì mặt kính này vẫn có thể vỡ. Thế nên chúng ta vẫn phải chú ý tránh không va chạm phần mặt bếp này vì các nhà sản xuất thường không bảo hành trong trường hợp mặt kính bị nứt vỡ.

 

 9353

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

;
MOBILE
DESKTOP