Home >  

Mẹ & Bé >  

ĐỒ CHO BÉ >  

Bé chơi >  

Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 62 chi tiết dành cho bé yêu

Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 62 chi tiết dành cho bé yêu

Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 62 chi tiết dành cho bé yêu bao gồm các mảnh ghép mô phỏng sơ đồ thành phố với hệ thống đường giao thông và các khu được chuyên hóa với các mục đích sử dụng khác nhau. Nhiệm vụ của các bé là sắp xếp các khối hình để thiết kế lên các mô hình nhà cao tầng, trụ sở, cây xanh… và sắp xếp, bố trí lên sơ đồ thành phố, giúp bé thỏa sức tưởng tượng, sáng tạo và thiết kế cho mình một mô hình thành phố trong tương lai của bé
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
269.000 đ
Giá trị thực:
538.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
BSH10
Trạng thái:
Còn Hàng
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Mô tả chung

Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 62 chi tiết dành cho bé yêu

 

Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 62 chi tiết dành cho bé yêu bao gồm các mảnh ghép mô phỏng sơ đồ thành phố với hệ thống đường giao thông và các khu được chuyên hóa với các mục đích sử dụng khác nhau. Nhiệm vụ của các bé là sắp xếp các khối hình để thiết kế lên các mô hình nhà cao tầng, trụ sở, cây xanh… và sắp xếp, bố trí lên sơ đồ thành phố, giúp bé thỏa sức tưởng tượng, sáng tạo và thiết kế cho mình một mô hình thành phố trong tương lai của bé.

Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 62 chi tiết dành cho bé yêu mang tới cho bé một mô hình thành phố kiểu mẫu, giúp bé “quy hoạch” thành phố theo cách riêng của mình.

Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ là sản phẩm đồ chơi thông minh cho bé được làm từ gỗ an toàn và thân thiện cho sức khỏe của bé khi chơi, bề mặt nhãn mịn nên rất an toàn khi cho bé tiếp xúc. Các chi tiết được phủ sơn chuyên dụng, không bong tróc, không phai màu, không gây kích ứng nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé chơi.

Sản phẩm có tác dụng giúp bé yêu hoàn thiện những kĩ năng học tập, khám phá thế giới xung quanh theo cách riêng và tự nhiên nhất của bé.
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc, chất liệu giúp bé yêu luôn được học tập một cách toàn diện nhất.

Ngoài ra bé có thể thỏa sức sáng tạo ra các mô hình khác nhau như: Máy xúc, phi cơ, con thuyền, cây cầu, máy ủi, trung tâm thương mại,…

Chất liệu: Gỗ an toàn đã được kiểm định.

Bộ đồ chơi có kích thước phù hợp với trẻ em, và có thể xếp rất gọn gàng sau khi chơi hoặc mang theo rất tiện dụng. Kích thước đóng hộp: 20*24*14cm

Thiết kế đẹp mắt, gọn gàng với 62 chi tiết lắp ghép khác nhau cho bé thoả sức lắp ghép. Bộ đồ chơi xếp hình với màu sắc tươi sáng, sinh động càng tạo nên cảm hứng cho trẻ nhỏ khi chơi. Sau khi chơi xong, mô hình có thể bỏ lại trong hộp và cất giữ gọn gàng.

Cho bé thỏa sức sáng tạo với những miếng ghép có kích thước và màu sắc khác nhau, góc cạnh đẹp, tăng khả năng tư duy logic, rèn luyện tính kiên nhẫn, khả năng tập trung và sự khéo léo nâng cao sức sáng tạo cho bé. 

Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 62 chi tiết dành cho bé yêu là đồ chơi thông minh cho bé yêu thỏa trí tưởng tượng, sáng tạo để thiết kế nên mô hình thành phố trong mơ của bé. Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 62 chi tiết dành cho bé yêu là đồ chơi thông minh cho bé yêu thỏa trí tưởng tượng, sáng tạo để thiết kế nên mô hình thành phố trong mơ của bé.

Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 62 chi tiết dành cho bé yêu sẽ là món quà độc đáo dành tặng các bé. Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 62 chi tiết dành cho bé yêu sẽ giúp trẻ phát triển trí não, xây dựng óc sáng tạo của bé, phát triển khả năng tư duy sáng tạo, sản phẩm còn giúp bé xây dựng một ngôi nhà mơ ước cho riêng mình. Chắc chắn Bé yêu nhà bạn sẽ thích thú với bộ sản phẩm này

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

;
MOBILE
DESKTOP