Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Đồ Gia Dụng >  

GIA DỤNG LOẠI NHỎ >  

Nồi áp suất / Chảo lẩu điện >  

Chảo điện đa năng SAMSUNG đá hoa cương Hansingun Hàn Quốc

product_detail_on_top
Chảo điện đa năng SAMSUNG đá hoa cương Hansingun Hàn Quốc

Chảo điện đa năng SAMSUNG đá hoa cương Hansingun Hàn Quốc

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
699.000 đ
Giá trị thực:
1.400.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
SAMSUNG 123
Trạng thái:
Còn hàng
320
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

Chảo lẩu điện Samsung được thiết kế màu sắc xám sang trọng phù hợp với nội thất trong mọi gian bếp. Chất liệu hợp kim gang có độ cứng và bền cao. Thành nồi dày dặn chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình nấu nướng.
Vùng nồi lẩu điện đa năng được làm bằng chất liệu kính cường lực có khả năng bền, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt
Quai cầm dài bằng inox chắc chắn để giúp cho việc cầm nắm mở vùng trở nên dễ dàng hơn
4 chân chảo nhựa để giữ vững chảo trong quá trình đun nấu cũng như để cách nước và tránh co đấy nồi ma xát trực tiếp với nền
Dây nguồn an toàn có nhiều chế độ nhiệt khác nhau.
Tên sản phẩm: Chảo điện đa năng SamSung vân đá
Model: HS-SS02/Sản xuất: Hàn Quốc.
Công suất tiêu thụ: 1600W
Điện áp: 220V~50Hz
Kích thước: 45,2 x 18,4 x 35,2 cm.
Bảo hành: 12 tháng
Bộ sản phẩm gồm: 1 nồi, 1 dây nguồn, 1 thìa gỗ và 1 vỉ hấp

 

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

CHẢO ĐIỆN ĐA NĂNG SAMSUNG ĐÁ HOA CƯƠNG 

 

Ưu điểm sản phẩm:

- Chảo lẩu điện Samsung được thiết kế màu sắc xám sang trọng phù hợp với nội thất trong mọi gian bếp. Chất liệu hợp kim gang có độ cứng và bền cao. Thành nồi dày dặn chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình nấu nướng.
- Vùng nồi lẩu điện đa năng được làm bằng chất liệu kính cường lực có khả năng bền, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt
- Quai cầm dài bằng inox chắc chắn để giúp cho việc cầm nắm mở vùng trở nên dễ dàng hơn
- 4 chân chảo nhựa để giữ vững chảo trong quá trình đun nấu cũng như để cách nước và tránh co đấy nồi ma xát trực tiếp với nền
- Dây nguồn an toàn có nhiều chế độ nhiệt khác nhau.
- Tên sản phẩm: Chảo điện đa năng SamSung vân đá
- Model: HS-SS02/Sản xuất: Hàn Quốc.
- Công suất tiêu thụ: 1600W
- Điện áp: 220V~50Hz
- Kích thước: 45,2 x 18,4 x 35,2 cm.
- Bảo hành: 12 tháng
- Bộ sản phẩm gồm: 1 nồi, 1 dây nguồn, 1 thìa gỗ và 1 vỉ hấp

 


 

Chảo điện đa năng SamSung dòng chảo điện Samsung nhập khẩu Hàn Quốc đứng đầu trong tất cả các dòng chảo điện hiện nay với chất liệu cực tốt siêu bền và cực kì an toàn, cùng với lớp đá bao quanh toàn bộ thân chảo giúp hấp thụ nhiệt cực nhanh, điều chỉnh nhiệt nhiều mức khác nhau, lớp chống dính hoa cương, đa chức năng lẩu, nướng, chiên, xào… kiểu dáng gọn nhẹ.


 

Chảo lẩu điện Samsung được thiết kế màu sắc xám sang trọng phù hợp với nội thất trong mọi gian bếp. Chất liệu hợp kim gang có độ cứng và bền cao. Thành nồi dày dặn chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình nấu nướng. Thức ăn chín đều an toàn không khói bụi bảo vệ và giúp các bà nội trợ chuẩn bị những món ngon bổ dưỡng dễ dàng hơn.


 

Chất liệu chống dính cao cấp bằng chất liệu đá hoa cương rất bền trong quá trình nấu nướng chỉ cần bạn sử dụng các loại đũa, thìa chất liệu gỗ, nhựa bền có thể sử dụng trong thời gian rất lâu. 
Lòng chảo lẩu sâu giúp cho bạn nấu được nhiều đô ăn hơn, bạn có thể rán một con cá to mà không phải chặt khúc rất tiện lợi, với chất chống dính của chảo bạn chỉ cần cho lượng dầu mỡ bằng 1/10 so với rán chảo bình thường cho thức ăn ngon hơn rất nhiều.

 

- Chảo điện đa năng SamSung có quai cầm lớn, chắc cho bạn, bạn có thể bưng bê, di chuyển dễ dàng


 

- Chảo điện đa năng SamSung vân đá – chảo đa năng mà độc đáo có thể thay thế được rất nhiều nồi, liêu và dụng cụ khác nhau và làm được rất rất nhiều món ăn khác nhau như lẩu, xảo, chiên, xào, nấu…

 


- Vung nồi điện đa năng được làm bằng chất liệu kính cường lực có khả năng bền, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Mặt kính cường lực, độ trong cao, bạn có thể nhìn và quan sát thức ăn bên trong mà không cần phải mở vung kiểm tra. Quai cầm dài bằng inox chắc chắn để giúp cho việc cầm nắm mở vùng trở nên dễ dàng hơn.


 

- Công suất 1600W làm nóng nhanh và đều không thải khí độc vơi lớp đá chống dính thần kì không lo ngại bị chày xứớc chảo. Chảo điện nướng nhiều chức năng nấu ăn lẩu, hấp, rán, chiên,đun cơm,nấu canh và chức năng nấu lẩu tuyệt vời.

 


 

- Trọng lượng nhẹ, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà, cũng như rửa lau chùi, vệ sinh. Bốn chân chảo nhựa để giữ vững chảo trong quá trình đun nấu cũng như để cách nước và tránh co đấy nồi ma xát trực tiếp với nền.


 

- Dây nguồn an toàn về điện, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau cho người dùng lựa chọn, núm điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, tiện dụng. An toàn tuyệt đối với đèn báo và tự ngắt khi quá tải nhiệt.

 


 

- Sử dụng chảo điện để ăn lẩu vô cùng tiện lợi, với lòng chảo sâu, kích thước lớn bạn có thể dùng cho từ 7-10 người ăn một trong một lần

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
1.400.000 đ
Giá bán:
699.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
SAMSUNG 123
Trạng thái:
Còn hàng
320
Đã mua
MOBILE
DESKTOP