Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Sản phẩm tiện ích >  

Loa nghe nhạc kiêm sạc dự phòng, giá đỡ điện thoại 3 trong 1

product_detail_on_top
Loa nghe nhạc kiêm sạc dự phòng, giá đỡ điện thoại 3 trong 1

Loa nghe nhạc kiêm sạc dự phòng, giá đỡ điện thoại 3 trong 1

Sử dụng như một sạc dự phòng khẩn cấp dung lượng 4000 mAh. Kết hợp loa nghe nhạc âm thanh chuẩn, sống động
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
269.000 đ
Giá trị thực:
538.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
Ti 006
Trạng thái:
Còn hàng
590
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

Tên sản phẩm: Loa Nghe Nhạc Cực Chất Kiêm Pin Sạc Dự Phòng, Giá đỡ điện thoại 3 in 1
Sử dụng như một sạc dự phòng khẩn cấp dung lượng 4000 mAh
Kết hợp loa nghe nhạc âm thanh chuẩn, sống động
Có đèn LED hiển thị mức độ pin
Input: DC 5V 1A, Output: DC 5V 1A
Màu sắc: đen, trắng, cam
Kích thước: 13.5 x 2.5 cm
Kích thước hộp: 6,5 x 17,5 cm.
Bảo hành 6 tháng 
Chất liệu: Nhựa.
Màu sắc: Trắng, xanh lá, hồng, vàng.
Trọng lượng: 242gr.
Sản phẩm được đóng gói kèm theo linh kiện:
1 Cáp sạt cổng USB
1 Cáp kết nối pin sạc dự phòng và thiết bị di động, cổng 3.5mm

 

 

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: Từ 2 - 7 Ngày trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

 

LOA NGHE NHẠC KIÊM SẠC DỰ PHÒNG, GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI 3 TRONG 1

 

Bạn hãy tưởng tượng thử khi đi một chuyến du lịch, bạn sẽ phải chuẩn bị những gì nhỉ? Balo du lịch của bạn gồm có quần áo, vật dụng cá nhân, tư trang, thuốc không thể thiếu được còn cả chiệc điện thoại di động như một vật bất ly thân đối với nhiều người, không chỉ có nhiêu đó, bạn còn phải đem theo các thiết bị, phụ kiện khác để phục vụ cho các giải trí trong chuyến du lịch của mình như loa, máy ảnh, đèn pin…

Làm sao để vừa đây? Mang cái gì bây giờ hay là mang hết đi? Không có đồ gì là không cần thiết. Bây giờ bạn không cần phân vân hoặc lo lắng nữa đâu, vì bạn có thể mang tất cả với pin sạc dự phòng tích hợp 3 tiện ích trong cùng 1 sản phẩm: Loa di động, pin dự phòng và giá đỡ. Quá tuyệt phài không nào, tiết kiệm cực kỳ đem theo các vật dụng khác, không những vậy khi điện thoại bạn hết pin bạn có thể tha hồ sạc với tính năng chính của Pin sạc dự phòng kiêm loa nghe nhạc và giá đỡ điện thoại 3 trong1.

Ưu điểm sản phẩm:

Tên sản phẩm: Loa Nghe Nhạc Cực Chất Kiêm Pin Sạc Dự Phòng, Giá đỡ điện thoại 3 in 1
Sử dụng như một sạc dự phòng khẩn cấp dung lượng 4000 mAh
Kết hợp loa nghe nhạc âm thanh chuẩn, sống động
Có đèn LED hiển thị mức độ pin
Input: DC 5V 1A, Output: DC 5V 1A
Màu sắc: đen, trắng, cam
Kích thước: 13.5 x 2.5 cm
Kích thước hộp: 6,5 x 17,5 cm.
Bảo hành 6 tháng 
Chất liệu: Nhựa.
Màu sắc: Trắng, xanh lá, hồng, vàng.
Trọng lượng: 242gr.
Sản phẩm được đóng gói kèm theo linh kiện:
1 Cáp sạt cổng USB
1 Cáp kết nối pin sạc dự phòng và thiết bị di động, cổng 3.5mm


 

Loa nghe nhạc cực chất kiêm pin sạc dự phòng, giá đỡ điện thoại 3 in 1chính hãng là một sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng cao với nhiều tính năng ưu việt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến thiết bị di động. Sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm vừa là loa phát nhạc, vừa là nguồn pin sạc dự phòng cần kíp cho các thiết bị điện tử, bạn có thế dùng pin sạc này để làm giá đỡ cho thiết bị của bạn.


 

Màu sắc bắt mắt, thiết kế tinh tế, thời thượng thể hiện đẳng cấp và phong cách của người sử dụng. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi ra ngoài. Có nhiều màu: Đỏ, đen, hồng, xanh lá, xanh dương Pink đáp ứng sở thích riêng của bạn.

Toàn bộ bề mặt phủ lớp matte mịn, chống trơn, vừa tay cầm. Thiết kế thời trang nguyên khối chống thấm, chống bám bụi.

 


 

Bên cạnh đó, pin sạc 3 trong 1 được thiết kế nguyên khối nên bạn có thể tự tin rằng nó rất chắc chắn và không lo khi vô tình làm rớt chúng và điểm nổi bật là với sản phẩm này sẽ chống văng nước và không hút bụi nên pin sạc 4000mah 3 trong 1 luôn ở trong trạng thái mới và sạch sẽ nhất.

Sạc dự phòng 4000 mAh sử dụng công nghệ thỏi pin Lithium tiên tiến, siêu bền. Cho phép sạc đầy được bất loại điện thoại thông minh nào. Không lo sợ điện thoại hết pin mỗi khi ra ngoài, đi công tác hoặc du lịch, dã ngoại.

 


 

Bạn có thể thỏa sức nghe nhạc ở mọi nơi. Bên cạnh đó, kèm thiết kế nhỏ gọn, bạn cũng có thể thưởng thức những bài hát yêu thích khi đang nấu ăn tại căn bếp xinh xắn hay ngay cả khi đang tắm bằng cách đặt chiếc Pin đứng thẳng mà không cần trụ đỡ hay chiếm quá nhiều diện tích.

 

Chức năng khá thú vị của Loa nghe nhạc cực chất kiêm pin sạc dự phòng, giá đỡ điện thoại 3 in 1 là loa di động đã được công ty sản xuất trang bị sẵn Jack cắm 3,5mm ngay trên thân sản phẩm. Loa phát nhạc 360 độ với chất lượng âm thanh ấn tượng với độ beat và bass hay.

Ngoài ra, bạn có thế dùng pin sạc này để làm giá đỡ cho thiết bị của bạn. Nằm coi một bộ phim hay nhưng cầm hoài lại quá mệt thì có thể lấy pin sạc làm đồ đỡ cho điện thoại của bạn và tiếp tục thưởng thức bộ phim mà không sợ mỏi tay, thật quá tiện lợi phải không nào với thiết kế 3 trong 1.

 


Dung lượng 4000 mAh, đủ cho 3 lần sạc điện thoại. Phát ra âm thanh to rõ, đầy đủ các hướng 360 độ, vô cùng ấn tượng. Kết nối với máy tính, điện thoại, máy tính bảng thông jack 3.5mm.


 

Sử dụng như một pin sạc dự phòng khẩn cấp chất lượng cao; một loa nghe nhạc mini với chất lượng âm thanh chuẩn, sống động; Và như một bàn chân đế đặt điện thoại, bạn sẽ không cần dùng tay để giữ điện thoại khi xem video, ca nhạc, nhắn tin hay lên mạng.

Loa nghe nhạc cực chất kiêm pin sạc dự phòng, giá đỡ điện thoại 3 in 1 được thiết kế nhỏ gọn, mới lạ với ống hình trụ rất khỏe khắn và cằm rất vừa tay, dễ dàng mang đi mỗi khi ra ngoài, đi công tác hoặc du lịch, dã ngoại.


 

Không những vậy pin sạc còn tích hợp sạc được cho nhiều loại thiết bị kỹ thuật số khác như máy tính bảng, máy nghe nhạc hay máy ảnh thậm chí cả máy chơi game cầm tay của bạn.

Loa nghe nhạc cực chất kiêm pin sạc dự phòng, giá đỡ điện thoại có 3 đèn LED trên mặt. Đèn báo sạc, đèn báo đầy pin, đèn báo nge nhạc. Giúp bạn xác định được trạng thái hoạt động cũng như lượng pin còn lại, đảm bảo luôn có đủ điện để sạc thiết bị di động của bạn.

Bạn có thể vừa tắm vừa nghe nhạc (feel the beat) với pin sạc dự phòng này, hoặc có thể để đầu giường nghe những bản nhạc du dương ru bạn vào giấc ngủ dễ dàng hơn khi bạn đang nạp điện vào pin sạc dự phòng.

Loa Nghe Nhạc Cực Chất Kiêm Pin Sạc Dự Phòng, Đế điện thoại 3 in 1 với dung lượng 4000mAh, hiệu suất của sạc pin khoảng 70-80%, sạc được cho nhiều thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Apple, SamSung, HTC….

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
538.000 đ
Giá bán:
269.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
Ti 006
Trạng thái:
Còn hàng
590
Đã mua
MOBILE
DESKTOP