Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Đồ Gia Dụng >  

ĐỒ GIA DỤNG LỚN >  

Máy hút khử mùi, Máy hút bụi >  

MÁY HÚT MÙI TEKA -DU90

product_detail_on_top
MÁY HÚT MÙI TEKA -DU90

MÁY HÚT MÙI TEKA -DU90

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.COM.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.COM.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
27.489.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
DU 90
Trạng thái:
Còn hàng
334
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

MÁY HÚT MÙI TEKA -DU90

Máy hút mùi nhập khẩu Tây Ban Nha - Made in EU
Máy hút mùi Teka dạng ống khói gắn áp tường 90 cm
Điều khiển bằng cảm ứng
Động cơ turbin đôi
Công xuất hút tối đa 780m3/h
Độ ồn: 45dBA
Tích hợp cho căn bếp có thể tích 44m3
Đèn báo LED 
Đèn báo vệ sinh lưới lọc
Chức năng ngắt thời gian trì hoãn hoạt động
Model : 90cm
Xuất xứ châu Âu

 

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: Từ 2 - 7 Ngày trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

MÁY HÚT MÙI TEKA -DU90

Máy hút mùi nhập khẩu Tây Ban Nha - Made in EU
Máy hút mùi Teka dạng ống khói gắn áp tường 90 cm
Điều khiển bằng cảm ứng
Động cơ turbin đôi
Công xuất hút tối đa 780m3/h
Độ ồn: 45dBA
Tích hợp cho căn bếp có thể tích 44m3
Đèn báo LED 
Đèn báo vệ sinh lưới lọc
Chức năng ngắt thời gian trì hoãn hoạt động
Model : 90cm
Xuất xứ châu Âu

MÁY HÚT MÙI TEKA DU - 90

Teka là thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng thế giới, được hàng triệu gia đình trên thế giới tin dùng. Các sản phẩm của Teka rất đa dạng về chủng loại, đặc sắc về thiết kế và đảm bảo về chất lượng. Một trong những đại diện cho dòng sản phẩm máy hút mùi hội tụ đủ chất lượng và thẩm mỹ của Teka chính là DU 90.
Phân tích thông số kỹ thuật

- Kích thước sản phẩm: chiều ngang- 90cm; chiều dọc- 74cm; chiều sâu- 45cm. Đường kính ống dẫn: 15cm

Model 90 thường là Model tiêu chuẩn, vì chiều ngang của nó hầu như có thể bao trùm toàn bộ bếp ở phía dưới. Điều này đảm bảo cho hiệu suất hút mùi đạt chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên, với kích thước như vậy, máy hút mùi Teka Du 90 không phù hợp với những những hộ gia đình có gian bếp nhỏ, khiêm tốn. Ngược lại, nếu bạn đang sở hữu không gian bếp rộng rãi , thoáng và sáng sủa, thì Teka Du 90 lại trở thành sự lựa chọn tuyệt vời và đầy tính thẩm mỹ.
Máy hút mùi Teka DU 90 được đề xuất cho căn bếp có diện tích lên tới 44m²

- Khả năng hút lớn nhất trong điều kiện kiểm nghiệm là: 1200m³/h.

  Công suất hút nhỏ nhất là mức 1là: 240m³/h và cao nhất là mức 3: 780m³/h.

  Công suất hút tối đa khi sử dụng chế độ hút chuyên sâu là: 850m³/h.

Trong điều kiện tiêu chuẩn ở phòng thí nghiệm, các kỹ sư của Teka đã vận hành Du 90 ở công suất hút 1200 m³/h, và đây cũng là công suất giới hạn cao nhất của máy. Tuy vậy, để vận hành máy an toàn và đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ của máy, họ cài đặt công suất sử dụng tối đa ở mức 850m³/h. bao gồm cả khi bạn chạy chê độ hút chuyên sâu, tức là công suất có thể cao hơn mức ba một chút. Chế độ hút chuyên sâu này cũng giống như chế độ nấu siêu tốc (Powerboost) ta thường bắt gặp ở bếp từ. Cho quá trình lọc không khí nhanh chóng và hiệu quả ngay lập tức.

- Độ ồn trung bình: 45 Db; Độ ồn ở công suất nhỏ nhất 40 Db; Độ ồn ở công suất lớn nhất là 70 Db.

Teka tin rằng khu vực nhà bếp phải luôn luôn là một khu vực không tiếng ồn và do đó, tĩnh lặng là một tính năng được ưu tiên nghiên cứu đối với các thiết bị, đặc biệt là máy hút mùi và tất nhiên, những sản phẩm này không phải là một lựa chọn đắt đỏ gì.

Nếu đem so sánh độ ồn tiêu chuẩn với các âm thanh khác để bạn dễ hiểu thì 45Db tương đương với tiếng chim hót (44Db). Với công suất nhỏ nhất, máy tạo ra độ ồn tương đương với tiếng xì xào nho nhỏ trong thư viện (40Db). Còn âm thanh của một cơn mưa là để biểu thị cho độ ồn máy tạo ra khi đang chạy ở công suất tối đa (70Db). Như vậy, có thể nói Teka DU 90 không gây ra ảnh hưởng gì lớn về tiếng ồn, làm phiền đến bạn và gia đình.
Độ ồn sản sinh trong danh mục này được dựa trên dữ liệu điện âm và là kết quả của các xét nghiệm được thực hiện trong các phòng thí nghiệm của các trường Đại học Barcelona và Oviedo và EQI. Các mức ồn thực hiện theo các yêu cầu thành lập bởi các UNE-EN-60704-2-13 tiêu chuẩn Châu Âu trong đo lường tiếng ồn ở mọi tốc độ của sản phẩm.

Phân tích đặc điểm

- Động cơ turbin đôi bọc thép

Động cơ bọc thép của máy hút mùi Teka DU 90 có thiết kế nhỏ gọn và kín, giúp ngăn chặn dầu mỡ xâm nhậpvào trong động cơ, do đó không những giúp kéo dài tuổi thọ của máy mà còn giúp giảm mức độ tiếng ồn. Toàn bộ động cơ Teka đều cực kỳ đáng tin cậy và đảm bảo hút khử trong im lặng hoàn toàn khói và mùi, với mức tiêu thụ năng lượng thấp.

Với turbin đôi, cho phép động cơ hút, lọc khỏe hơn bao giờ hết. Máy chạy ổn định, ít xảy ra sự cố.

- Máy có ba tốc độ hút và một chế dộ hút chuyên sâu

Như đã nhắc đến ở trên, công suất hút của máy cao nhất là 850 m³/h, hoạt động khi ta sử dụng chế độ hút chuyên sâu intensive. Cho hiệu suất hút tối ưu. Chính vì vậy, thực chất máy có bốn tốc độ hút từ nhỏ đến lớn. Cho bạn nhiều lựa chọn để phù hợp với hoàn cảnh nấu hơn, tiết kiệm điện (chi phí) hơn.

- Bộ lọc than hoạt tính hai chiếc, D4C.

Không khí tuần hoàn thông qua bộ lọc than hoạt tính. Bộ lọc này giúp khử độc tố, làm không khí nhà bếp thêm trong sạch. Do cấu trúc rất xốp mà than hoạt tính hấp thụ cực tốt một loạt các độc tố. Than hoạt động dựa trên việc dính chặt các chất hữu cơ ở mức độ phân tử trong môi trường không khí ô nhiễm. Vì vậy, than hoạt tính rất tốt cho những người bị bệnh hô hấp. Do đó, sử dụng máy hút mùi có sử dụng bộ lọc than hoạt tính cũng là một phương cách để bạn bảo vệ sức khỏe bản thân và những người thương yêu. Ngoài ra, bộ lọc có hiển thị chỉ số bão hòa, bạn cũng nên theo dõi và thay than hoạt tính cứ mỗi 12 tháng. 


- Lưới lọc mỡ 5 lớp bằng thép không gỉ

Hệ thống lưới lọc mỡ là để ngăn chặn sự xâm nhập của dầu mỡ có thể làm hỏng động cơ. Các bụi bẩn sẽ bị ngăn chặn và bám ở bề mặt lưới lọc. Tuy vậy, tấm lọc kim loại hoàn toàn có thể tháo rời dễ dàng để đem đi vệ sinh thường kỳ. Ngâm và chả rửa tấm lưới nhẹ nhàng là có thể trả lại màu sắc sáng bóng, sạch sẽ như lúc ban đầu. Máy hút mùi Teka DU 90 có đèn báo khi lưới lọc đã đến lúc cần vệ sinh.

- Hệ thống đèn chiếu sáng Halogen

Hệ thống chiếu sáng bốn bóng halogen, mỗi bóng công suất 3W, ánh sáng trắng cho hình ảnh chân thực, khu vực nấu được chiếu sáng toàn diện. giúp người nội trợ có thể thoải mái tháo tác, quan sát quá trình nấu. Đem lại vẻ tiện nghi sang trọng cho khu vực nấu, vốn đã bị hạn chế ánh sáng.

- Điều khiển bằng cảm ứng (touch control) siêu nhạy.

Hệ thống cảm biến điều khiển bằng đèn led. Nổi bật trên nền kính đen, cho hiển thị thông tin rõ ràng. Điều khiển cảm ứng được coi là hiện đại, tiện dụng và sang trọng nhất hiện nay, tuy hiện đại nhưng lại rất đơn giản trong sử dụng.

Hệ thống đèn led ngoài dùng để hiển thị còn được sử dụng để cảnh báo.
 

Thiết kế

- Máy hút mùi Teka DU 90 được cấu tạo từ thép không gỉ sáng bóng và mặt kính chịu lực với sắc đen huyền bí, sang trọng, nổi bật.

- Chất liệu có đặc tính không in dấu vân tay, nên không làm giảm độ sáng bóng của sản phẩm.

- Bề mặt nhẵn, cho phép việc vệ sinh tối giản hết sức. Bạn chỉ cần lau qua với khăn mềm và nước lau kính là ok thôi.

- Ngoài ra, kiểu dáng máy mới là một điểm nổi bật đáng chú ý. Như trong hình, máy được thiết kế theo hình vòng cung, mặt kính cao theo chiều dọc, đặc trưng riêng cho dòng DU 90 của Teka, thẩm mỹ, đầy sáng tạo.
Hoạt động của máy hút mùi Teka DU 90

- Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát (15cm):

Hoạt động ở chế độ này máy hút mùi sẽ cho hiệu quả cao nhất, tuy nhiên việc thiết kế và lắp đặt đường ống rất phức tạp, bởi như vậy bạn sẽ phải dẫn ống từ gian bếp thông qua tường bếp và ra không gian bên ngoài, với những không gian bếp có thiết kế cố định thì việc lắp đặt máy hút mùi có thể sẽ khiến gia đình bạn phải tu bổ lại gian bếp. Khi bạn chọn chế độ này toàn bộ khói và mùi sẽ được dẫn thông qua đường ống được thiết kế riêng biệt, bởi vậy bầu không khí gian bếp sẽ được làm sạch nhanh nhất, hiệu quả nhất. Trong trường hợp gia đình bạn nấu nướng nhiều hoặc những gian bếp của các nhà hàng ăn uống thì chế độ hút đẩy trực tiếp ra ngoài qua ống thoát là vô cùng tối ưu.

- Chế độ tuần hoàn- Lọc khí bằng than hoạt tính:

Ở chế độ hoạt động này, không khí trong phòng bếp không được dẫn ra ngoài mà sẽ được lọc thông qua bộ lọc than hoạt tính được lăp đặt bên trong máy, bộ lọc than này sẽ lọc lại các mùi khó chịu, dầu mỡ, khí độc và thải ra không khí trong lành. Đối với chức năng này, máy hút mùi cần phải có thêm bộ lọc than hoạt tính khử mùi và lưới lọc mỡ. Nếu bạn không nấu nướng nhiều chỉ nấu sôi, hâm thức ăn, chiên xào nhẹ thì bạn nên chọn kiểu “Tuần hoàn” vì sự tiện lợi và kinh tế.

 

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá bán:
27.489.000 đ
Số Hiệu Sản Phẩm:
DU 90
Trạng thái:
Còn hàng
334
Đã mua
MOBILE
DESKTOP