Home >  

Sức khỏe, Thể thao, làm Đẹp >  

MÁY CHO LÀM ĐẸP & TẬP THỂ LỰC, THỂ HÌNH >  

Máy cạo râu / Máy sấy, kẹp tóc / Tông đơ cắt tóc >  

Máy rút xoăn tự động tự nhiên ngay tại nhà Sokany

Máy rút xoăn tự động tự nhiên ngay tại nhà Sokany

Máy uốn tóc tự động sokany giúp phái đẹp nhanh chóng có được mái tóc uốn bồng bềnh với những lọn tóc xoăn tự nhiên ngay tại nhà.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Oma chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
550.000 đ
Giá trị thực:
1.100.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
LSTN01
Trạng thái:
còn hàng
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật

- Tên sản phẩm: Máy Rút Xoăn Tự Động Sokany
- Chức năng: uốn tóc cấp tốc.
- Chất liệu: nhựa + kim loại.
- Màu sắc: đen, đỏ, trắng, hồng... màu bất kỳ
- Bộ sản phẩm gồm: 1 máy + 1 dụng vệ sinh lõi máy + 1 sách hướng dẫn.
- Kích thước máy: 27 cm x 10.5 cm
- Dây điện dài:  220cm
- Nguồn điện: AC110-240V
- Công suất: 25W
- Công tắc:
 + Chỉnh nhiệt: 2 chế độ
 + Chỉnh thời gian: 8 – 10 – 12 giây
 + Chế độ: xoay trái, phải, tự động
- Xuất xứ: sản xuất tại Trung Quốc, công nghệ Châu Âu
- Bảo hành: 3 tháng
Máy uốn tóc tự động sokany giúp phái đẹp nhanh chóng có được mái tóc uốn bồng bềnh với những lọn tóc xoăn tự nhiên ngay tại nhà.

Điều kiện

Khách hàng chỉ cần nhấn nút " MUA NGAY " và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút " THÊM VÀO GIỎ HÀNG " để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình.

Ngay khi UDO.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

UDO.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

Mô tả chung

Máy rút xoăn tự động tự nhiên ngay tại nhà Sokany

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc nhưng không có thời gian ra salon. Bạn thích những lọn tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ nhưng lại e ngại hóa chất sẽ làm hỏng mái tóc của bạn… Bạn có thể gạt bỏ các mối e ngại đó khi sở hữu Máy rút xoăn tự động tự nhiên ngay tại nhà.

Tóc xoăn theo ý muốn chỉ trong tích tắc. Máy có 3 nấc chỉnh chế độ xoăn tít, vừa và lơi. Là sản phẩm đời sau, kết hợp những nguyên lý thông minh của những sản phẩm đời trước để mang đến một sản phẩm mới tiên tiến nổi bật cả về thiết kế và công dụng, giờ đây việc tạo kiểu tóc cho các bạn gái nhanh và đơn giản hơn bao giờ hết.

Với chiếc máy này, chị em có thể uốn tóc một cách dễ dàng, không mất nhiều thời gian không gây bỏng tay. bạn chỉ cần chia tóc thành những lọn nhỏ, sau đó lấy tóc kẹp vào máy và bóp, chiếc máy sẽ tự động kéo tóc vào trong lõi, làm nóng từ tất cả hướng. khi máy kêu lên 3 tiếng bíp, bạn thả tóc ra ngoài là có ngay một lọn tóc uốn xinh đẹp và tự nhiên trong nháy mắt.
 

Máy uốn tóc tự động rất dễ dàng, thuận tiện cho các bạn sử dụng tại nhà. Bạn chỉ cần chọn nhiệt độ, thời gian thích hợp rồi cho lọn tóc vào trục uốn, máy sẽ tự động hút tóc vào và cho ra một lọn tóc bồng bềnh, xoăn tự nhiên. Ngay cả các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cũng rất ưa chuộng dùng Máy uốn tóc tự động này.

Cách sử dụng cực kỳ đơn giản mà an toàn: máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên sử dụng rất dễ dàng tất cả công việc bạn cần làm là chỉ cần chia tóc thành những lọn nhỏ, sau đó lấy tóc kẹp vào.

Cách sử dụng rất đơn giản:

Bước 1: Chải tóc mượt và lấy 1 lọn tóc nhỏ vừa phải đặt vào máy

Bước 2: Kẹp máy làm xoăn vào lọn, thả tay ra và tóc sẽ tự cuốn vào trục uốn

Bước 3: Tùy mức độ muốn tóc xoăn như thế nào mà bạn chỉnh nấc thời gian, nhiệt độ bạn sẽ được một lọn tóc xoăn đều và bóng.

 

Nguyên lý hoạt động thông minh khoa học: Máy có nhiều chế độ nhiệt và thời gian tùy vào kiểu tóc bạn mong muốn. Bạn có thể sử dụng chỉnh mức nhiệt độ và nút chọn thời gian tùy chỉnh để phù hợp với từng loại tóc, từng mức độ xoăn cùng chế độ xoay trái phải và tự động.

Điểm nổi bật nhất của máy giúp thu hút các chị em là chế độ tự động xoay uốn. Ống cuộn nano nằm ở chính giữa máy sẽ tự động cuốn những lọn tóc vào trong và tạo kiểu vào nếp khi bạn bật chế động sử dụng...

Động cơ hoạt động êm ái với lượng nhiệt điều hòa đều đặn không gây hư tổn đến tóc, không gây ồn ào khó chịu đến người sử dụng hay những người xung quanh bạn.

 

Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm giúp bạn không phải nặng nhọc trong việc cầm và sử dụng máy hay di chuyển và cất giữ khi không sử dụng. Dây dẫn điện được thiết kế xoay 360o rất thông minh không làm rối dây giúp bạn đổi tay đổi chiều thật dễ dàng khi sử dụng.

Ống cuộn nano nằm ở chính giữa máy uốn tóc sẽ tự động cuốn những lọn tóc vào trong và tạo kiểu vào nếp.

Khi sử dụng Máy uốn tóc tự động, bạn sẽ được tự tay tạo ra những kiểu tóc mới lạ một cách dễ dàng, hoàn hảo, lọn đều, tóc bóng, nếp tóc bền.

Sở hữu Máy rút xoăn tự động bạn có thể thay đổi kiểu tóc thường xuyên sẽ khiến bạn trông thật xinh đẹp và tươi mới hơn. một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ và sang trọng luôn khiến phái đẹp thêm nổi bật. Nhất là những người có mái tóc thưa thì tóc uốn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp mái tóc trông dày và có sức sống hơn.

Sở hữu Máy rút xoăn tự động bạn có thể thay đổi kiểu tóc thường xuyên sẽ khiến bạn trông thật xinh đẹp và tươi mới hơn. một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ và sang trọng luôn khiến phái đẹp thêm nổi bật. Nhất là những người có mái tóc thưa thì tóc uốn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp mái tóc trông dày và có sức sống hơn.

Tiết kiệm thời gian công sức và đặc biệt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng: giờ đây đôi tay của bạn sẽ được nghỉ ngơi nhờ vào chế độ tự đông thông minh của máy hay không sợ ảnh hưởng bởi nhiệt độ khiến bạn bị bỏng rát. Bạn cũng không cần phải mất thời gian chi phí vào các tiệm tóc, với máy uốn tóc tự động sokany pro perfect curl chỉ trong tích tắc bạn đã có ngay những kiểu tóc cá tính cho riêng mình.

Máy uốn tóc tự động, bạn sẽ được tự tay tạo ra những kiểu tóc mới lạ một cách dễ dàng, hoàn hảo, lọn đều, tóc bóng, nếp tóc bền.

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

;
MOBILE
DESKTOP