Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Vật dụng gia đình / Nhà cửa & Đời sống >  

ĐỒ DÙNG - VẬT DỤNG GIA ĐÌNH >  

Tủ Vải / Hộp đựng / Túi đựng >  

Tủ vải 2 buồng hình 3D sang trọng cao cấp

product_detail_on_top
Tủ vải 2 buồng hình 3D sang trọng cao cấp

Tủ vải 2 buồng hình 3D sang trọng cao cấp

Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
OMA.VN chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
319.000 đ
Giá trị thực:
638.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
A990
Trạng thái:
Còn hàng
550
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Giao hàng từ 2 - 7 Ngày.
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

Ưu điểm sản phẩm:

Tủ vải cao cấp 2 buồng 6 ngăn mẫu mới 2016 là sản phẩm tạo nên sự nổi bật, một điển nhấn cho không gian nhà bạn với thiết kế họa tiết trong sáng , lãng mãn. Sản phẩm chịu lực tốt với khung thép chống rỉ chắc chắn.

– Tên sản phẩm : tủ vải 2 buồng mẫu mới 2016

– Khung hình 2 buồng, nhiều ngăn riêng biệt

– Chất liệu khung sắt chịu lực tốt, chắc chắn

– Vải phủ không dệt cao cấp, dẻo dai, khó rách

- Kích thước: 108x43x170cm (Rộng x sâu x cao)

- Màu sắc: nhiều họa tiết

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Tủ vải mẫu mới dễ lắp ráp và di chuyển giúp bạn có thể tháo lắp khi sử dụng hoặc di chuyển. Sản phẩm rất thích hợp với các bạn sinh viên học sinh và gia đình sử dụng không gian nhỏ hẹp.

 

 

 

 

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

 

 

 

TỦ VẢI 2 BUỒNG HÌNH 3D CAO CẤP 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ vải cao cấp 2016 để đựng quần áo thì hôm nay Oma.vn giới thiệu đến bạn mẫu Tủ vải 2 buồng hình 3D cao cấp sang trọng sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.Thiết kế bắt mắt cùng màu sắc tươi đẹp sẽ khiến không gian trong phòng tươi sáng.Mẫu tủ vải gồm có nhiều ngăn được sử dụng để đựng quần áo gấp, 1 ngăn lớn được dùng để treo các bộ quần áo dài, áo sơ mi... giúp cho không gian căn phòng của bạn trở nên gọn gàng và sinh động hơn.

Giờ đây nỗi lo về sự bừa bộn trong căn phòng không còn nữa.Tủ vải cao cấp 2 buồng 6 ngăn mẫu mới 2016 là sản phẩm tạo nên sự nổi bật , một điển nhấn cho không gian nhà bạn với thiết kế họa tiết trong sáng , lãng mạn. Sản phẩm chịu lực tốt với khung thép chống rỉ chắc chắn.

 

 

Sản phẩm giúp cho quần áo của bạn tránh khỏi bụi bẩn, nấm mốc và các loại côn trùng gây hại, giữ nguyên dáng của quần áo, đồng thời tiết kiệm diện tích cho không gian ngôi nhà của bạn, tránh sự bừa bộn không ngăn nắp.


Thông tin sản phẩm:

– Tên sản phẩm : tủ vải 2 buồng mẫu mới 2016

– Khung hình 2 buồng, nhiều ngăn riêng biệt

– Chất liệu khung sắt chịu lực tốt, chắc chắn

– Vải phủ không dệt cao cấp, dẻo dai, khó rách

- Kích thước: 108x43x170cm (Rộng x sâu x cao)

- Màu sắc: nhiều họa tiết

- Xuất xứ: Trung Quốc

 

Tủ vải 2 buồng họa tiết 3D phong cảnh với khung sắt được sơn tĩnh điện giúp chống ăn mòn tốt hơn các loại tủ thông thường,đồng thời tủ được sử dụng vải không dệt giúp bền và chống thấm tốt hơn so với vải dệt.

 

Bạn sẽ đánh tan nỗi lo khỏi bụi bẩn, nấm mốc, côn trùng gây hại, giúp giữ nguyên dáng của quần áo. Chiếc tủ vải được thiết kế rất bắt mắt, không những bạn có thể cất đồ gọn gàng mà còn có thể sử dụng nó trang trí cho căn phòng thêm nổi bật.

Tủ vải mẫu mới dễ lắp ráp và di chuyển giúp bạn có thể tháo lắp khi sử dụng hoặc di chuyển. Sản phẩm rất thích hợp với các bạn sinh viên học sinh và gia đình sử dụng không gian nhỏ hẹp.

 

Chiếc tủ vải được thiết kế với 2 buồng riêng biệt có kích thước khác nhau. Buồng treo đồ có kích thước rộng hơn với chiều rộng khoảng 65cm giúp bạn treo được nhiều quần áo hơn, ngoài ra ngăn cuối cùng giúp bạn có thể đựng được những bộ chăn, màn đã gấp gọn gàng. Phần ngăn xếp đồ có kích thước nhỏ hơn nhưng lại được chia thành nhiều ngăn nhỏ, điều này giúp bạn có thể dễ dàng phân loại những mẫu quần áo của mình để xếp ngọn gàng và tiện lợi.

 

Mẫu tủ vải sử dụng chất liệu vải không dệt, chốt nhựa chắc chắn và các khung sắt cứng cáp sẽ giúp bạn có thể đựng được nhiều quần áo, đồ dùng và phụ kiện cần thiết khác. Với thiết kế gọn gàng và chắc chắn, chiếc tủ sẽ không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng của bạn giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Mẫu tủ vải sử dụng sắt được sơn tĩnh điện không gỉ được liên kết với nhau bằng các chốt nhựa chắc chắn giúp cho bạn có thể chứa được nhiều đồ vật trong tủ.

Bạn băn khoăn về khả năng chịu lực của thanh treo của tủ? Thanh treo với móc treo bằng sắt giúp tăng khả năng chịu lực, bạn có thể treo các loại đồ vật nặng trong tủ mà không phải lo lắng gì.Hoàn toàn có thể yên tâm nhé.


 

Đây sẽ là mẫu tủ vải mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2016, ngoài khả năng là một chiếc tủ đựng quần áo, nó còn là một phụ kiện giúp cho căn phòng của bạn trở nên sinh động hơn, bạn sẽ cảm thấy yêu đời, vui vẻ khi ngắm nhìn những mẫu họa tiết vui nhộn này.

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
638.000 đ
Giá bán:
319.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
A990
Trạng thái:
Còn hàng
550
Đã mua
MOBILE
DESKTOP