Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Deal >  

Túi xách mini vẻ đẹp thời thượng

product_detail_on_top
Túi xách mini vẻ đẹp thời thượng

Túi xách mini vẻ đẹp thời thượng

Sản phẩm thích hợp để đựng các vật dụng cá nhân như ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm… khi đi làm, đi chơi. Kiểu dáng thanh lịch, dạng hộp thời trang, thiết kế nhỏ gọn, có dây đeo tiện dụng. Túi được làm từ chất liệu da simili cao cấp, có tác dụng chống thấm nước.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho OMA.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Oma chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
339.000 đ
Giá trị thực:
678.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
TC339
Trạng thái:
còn hàng
519
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
OMA Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của OMA làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

0944.095.168 -  (04) 3987 1681

Điểm nổi bật
Điều kiện

- Túi xách thời trang mang đến cho bạn gái phong cách trẻ trung, sành điệu.
- Sản phẩm thích hợp để đựng các vật dụng cá nhân như ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm… khi đi làm, đi chơi. 
- Kiểu dáng thanh lịch, dạng hộp thời trang, thiết kế nhỏ gọn, có dây đeo tiện dụng. 
- Túi được làm từ chất liệu da simili cao cấp, có tác dụng chống thấm nước. 
- Dễ phối với nhiều loại trang phục như váy, đầm, jeans, short…
- Kiểu dáng dây đeo sợi xích bạn vừa có thể xách tay vừa có thể đeo vai rất tiện lợi, tạo sự năng động, cá tính cho bạn gái.
- Màu sắc: Trắng, đen, hồng, bạc
- Kích thước: 13cm x 18cm x 6cm
- Xuất xứ: Trung Quốc hàng thiết kế xuất khẩu

Khách hàng chỉ cần nhấn nút  " MUA NGAY "  và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu. Hoặc nhấn nút  " THÊM VÀO GIỎ HÀNG "  để có thể chọn mua nhiều sản phẩm cho đơn hàng của mình. Ngay khi OMA.VN nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.

OMA.VN  sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).

- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)

Túi xách mini vẻ đẹp thời thượng

Trong thế giới thời trang của phái đẹp, chiếc túi luôn chiếm một vị trí quan trọng. Từ những cô nàng bình thường nhất cho tới những ngôi sao hàng đầu, tất cả đều chia sẻ một tình yêu vĩ đại với những chiếc túi. Và nếu bạn cũng đang đi tìm một chiếc túi có thể thể hiện được cá tính của bản thân một cách rõ nét nhất và đang lạc lối, thì hãy cùng khám phá và cảm nhận những nét đẹp và quyến rũ của Túi xách mini vẻ đẹp thời thượng

Túi xách nhỏ xinh đang hấp dẫn các tín đồ thời trang Việt, bằng sự linh hoạt của mình các người đẹp khéo léo phối túi xách mini cùng các trang phục dạ tiệc lẫn dạo phố và túi xách mini dây xích cũng là lựa chọn của các nàng. Kiểu dáng gọn gàng, nhiều màu sắc để lưa chọn, dễ kết hợp với mọi loại trang phục.

Một trong những ưu điểm mà Túi xách mini vẻ đẹp thời thượng có được là tín đồ có thể sử dụng nó trong rất nhiều hoàn cảnh và trang phục khác nhau: từ sang trọng khi đi dự tiệc đến bình dân như mỗi khi xuống phố.

Nổi bật là túi xách nữ thuộc những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên khắp thế giới với xu hướng thiết kế không cầu kỳ về hình dáng hay hoạ tiết, trái lại rất đơn giản, nhưng thanh lịch và toả sáng từ chất liệu mềm mại đến màu sắc đa dạng, phù hợp cho mọi hoàn cảnh và luôn mang lại phong cách đỉnh cao cho người sử dụng. 

Túi xách mini vẻ đẹp thời thượng màu sắc tươi sáng với chất liệu da cao cấp, thiết kế đính bông hoa nổi bật điệu đà thật đáng yêu, chiếc túi xách thời trang này đang rất hot trên thị trường.

Túi xách mini vẻ đẹp thời thượng kiểu túi xách thời trang với thiết kế mới, mang lại vẻ lịch sự, thanh lịch cho bạn gái khi diện chúng. Bạn vừa có thể xách tay vừa có thể đeo vai rất tiện lợi, kiểu dáng dây đeo sợi xích. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi thì đây chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với sản phẩm này.

Chiếc Túi xách mini dây xích được làm từ chất liệu da simili cao cấp, rất sang trọng và bền đẹp. Kiểu dáng rất thanh lịch, bên trong có 1 ngăn rộng rãi, cho bạn thoải mái đựng vật dụng cá nhân khi ra đường. Với chiếc túi này, bạn có thể với nhiều loại trang phục như váy, đầm, jeans, short… để tạo cho mình phong cách thời trang thật trẻ trung, sành điệu và cá tính.

Túi xách thời trang có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, thể hiện phong cách trẻ trung, cá tính của các bạn gái.

Đường may chắc chắn, tạo form dáng đẹp và thời gian sử dụng lâu bền. Túi xách mini dây xích là một chiếc túi giúp bạn tự tin với các phong cách mà bạn yêu thích làm điên đảo các tín đồ thời trang.

Giúp bạn gái dễ dàng mang theo bên mình những vật dụng cần thiết.
Túi xách mini vẻ đẹp thời thượng màu bạc ánh mang lại sự sang trọng cho phái đẹp.

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt nhưng vẫn rất sành điệu, cá tính của bạn gái. Có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục yêu thích hàng ngày.

Mặc dù là túi xách mini nhưng ngăn chứa rộng rãi, có thể chứa đựng các vật dụng cần thiết như giấy tờ, điện thoại, đồ trang điểm...chất liệu da chế tác hoàn hảo, kết hợp đường may tinh tế, dập nổi trên nền da, các góc cạnh được xử lý khéo léo kết hợp giữa cổ điển và hiện đại bên trong túi được chau chuốt tỉ mỉ tới mức tinh xảo.

Túi xách mini được sản xuất bởi chất lượng cao, có độ bền và khả năng chống bám bụi cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu bị bám bẩn bạn hãy sử dụng vải mềm ẩm nhẹ nhàng lau sạch bụi bẩn. Đối với những vết bẩn khó lau chùi bạn hãy sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho giày và túi, hoặc xà phòng pha loãng và dùng khăn thấm vào dung dịch, sau đó nhẹ nhàng loại bỏ vết bẩn.

Bằng sự linh hoạt của mình, các người đẹp khéo léo phối túi xách mini cùng các trang phục dạ tiệc lẫn dạo phố.

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
678.000 đ
Giá bán:
339.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
TC339
Trạng thái:
còn hàng
519
Đã mua
MOBILE
DESKTOP