Giao hàng & Thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam!

Home >  

Tin tức & Khuyến mại >  

Các loại bếp nướng giá rẻ nhưng chất lượng ai cũng phải mê

Các loại bếp nướng giá rẻ nhưng chất lượng ai cũng phải mê

Trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều loại bếp nướng.Vì vậy để chọn mua được chiếc bếp nướng ưng ý mà lại hợp với túi tiền đang là nỗi băn khoăn của nhiều người.Hôm nay Oma sẽ giới thiệu cho các bạn các loại bếp nướng tốt nhưng giá thành lại vô cùng rẻ
Các loại bếp nướng giá rẻ nhưng chất lượng ai cũng phải mê

Thời tiết chuyển hè sang thu lại muốn quây quần cùng cả gia đình bên chiếc bếp nướng ấm cúng, vừa trò chuyện vừa thưởng thức những miếng thịt được tẩm ướp tỉ mỉ thơm ngon ngào ngạt tỏa lên, làm cho ai cũng muốn hít hà mãi.Với những bữa ăn như thế này, chúng ta vừa tạo không khí đầm ấm cùng gia đình bạn bè, vừa đảm bảo sức khỏe với những món ăn do chính tay mình chế biến, lại vừa tiết kiệm một cách tối đa.Thật quá tuyệt vời phải không nào? Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã đưa ra những mẫu bếp nướng đa năng, tiện dụng và thông minh nhằm phục vụ nhu cầu của các quý khách hàng sành về ẩm thực.

 

 

Trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều loại bếp nướng.Vì vậy để chọn mua được chiếc bếp nướng ưng ý mà lại hợp với túi tiền đang là nỗi băn khoăn của nhiều người.Thực chất mỗi loại bếp nướng đều có những tính năng nổi trội riêng, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại nào phù hợp nhất.OMA sẽ giới thiệu cho quý khách hàng những chiếc bếp nướng giá rẻ nhưng lại hoàn toàn chất lượng.Phục vụ cho những bữa ăn thơm ngon đầm ấm.

 

1.BẾP NƯỚNG ĐIỆN JINSHU KHÔNG KHÓI CAO CẤP HÀN QUỐC

Đây là loại bếp nướng điện không khói vô cùng tiện dụng.Ưu điểm nối trội là hạn chế được lượng khói một cách tối đa.khi nướng ta đổ nước xuống khay phía dưới, mỡ chảy xuống sẽ được giữ lại trên bề mặt nước nên không cháy và không gây khói, không cần phải lót một lớp giấy thấm ở đáy khay như một vài loại khác.Bếp cấu tạo đơn giản gồm 3 bộ phận: vỉ nướng, cụm điện trở và khay nướng.Cơ chế nướng bằng điện có nút tăng giảm nhiệt độ giúp món ăn chín đều và ngon hơn.

Với chiếc bếp nướng không khói JINSHU Hàn Quốc này, giá của nó chỉ 299.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp nướng phục vụ cho cả gia đình.Quá tuyệt phải không nào?

 

2.BẾP NƯỚNG THAN HOA VUÔNG CAO CẤP

 

Bếp nướng than hoa vuông có đặc điểm nổi trội đó là có thể dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.Như 1 chiếc cặp vậy.Bộ phận có thể tháo rời để đảm bảo tiết kiệm diện tích.Bếp nướng than hoa vuông phục vụ nhu cầu cho những ai ưa thích những bữa tiệc BBQ ngoài trời.Bếp vừa tiết kiệm diện tích, lại vừa tiết kiệm than và được đốt trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng sẽ không bị ám khói, giữ được hương vị tự nhiên.Là sản phẩm cực kỳ hữu ích và tiện dụng, là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều hộ gia đình trong những ngày qua.

Với chiếc bếp này, giá của nó chỉ với 259.000đ.Vô cùng tiện dụng phải không nào?

 

3.BẾP NƯỚNG ĐIỆN KHÔNG KHÓI SAMSUNG VÂN ĐÁ

Chiếc bếp nướng Samsung được chế tạo bằng vân đá hoa cương nguyên khối bền chắc, hấp thụ nhanh, không dính, không tốn dầu bơ, hạn chế mỡ ngấm vào thực phẩm và có tay cầm dễ dàng di chuyển và vệ sinh lau chùi.Có núm điều chỉnh 5 mức nhiệt to nhỏ, tự ngắt nếu nhiệt độ quá cao .Không khói bụi và thiết kế sang trọng rất bắt mắt.

Với chiếc bếp nướng này, giá của nó chỉ với 399.000đ.Rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng sản phẩm và thực sự hài lòng với chất lượng.

 

4.BẾP LẨU NƯỚNG KHÔNG KHÓI ĐA NĂNG 2 TRONG 1 SAMSUNG HÀN QUỐC

 

 

Với thiết kế vô cùng thông minh, tích hợp 2 chức năng vừa nướng vừa lẩu trong cùng 1 bếp nhằm phục vụ nhu cầu của đa số người tiêu dùng sành ăn.Với khả năng nấu đa dạng cho phép bạn cùng lúc nấu cả món nướng và món lẩu, thậm chí không ăn lẩu nước thì bạn có thể chiên trứng, xúc xích... trên phần diện tích bếp dùng để đặt nồi lẩu.Sử dụng đơn giản, mặt bếp chống dính siêu bền, chống mài mòn.Cấu tạo gồm cụm điện trở, khay nướng, khay lẩu và khay hứng mỡ thừa cùng bộ điều chỉnh nhiệt gọn nhẹ dễ dàng tháo lắp rời.Điểm cải tiến của loại bếp này so với những chiếc bếp khác đó là điện trở có công tắc an toàn.Công tắc chỉ bật khi có cụm điện trở được lắp vào bếp.Công suất 2000V - 220V giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm điện.

Với chiếc bếp lẩu nướng đa năng này, giá chỉ với 570.000đ đã có thể giúp cho những buổi tụ tập quây quần trở nên hoàn hảo.

 

Trên đây là một số các loại bếp nướng thông dụng, giá cả vô cùng phải chăng mà Oma muốn giới thiệu.Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số loại bếp nướng nữa trong website Oma.vn.Hoặc gọi vào số Hotline 0944.095.168 để được nghe tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng.Chúc quý khách hàng có những sự lựa chọn ưng ý và đúng đắn nhất!

 

 

 

 

MOBILE
DESKTOP